18 ส.ค. 2022 เวลา 10:00 • อสังหาริมทรัพย์
𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗩𝗲𝗿𝘆 𝗛𝗼𝗻𝗲𝘀𝘁𝗹𝘆 𝗬𝗼𝘂!
จากแนวคิดที่อยากให้คุณเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุดในบ้านของเรา สู่แบบบ้านซีรีส์ใหม่ที่ปรับเข้าได้ทุกไลฟ์สไตล์ “EVERYDAY Series” บ้านที่ให้พื้นที่คุณมากขึ้น ในแบบที่คุณอยากจะเป็น
พบแบบบ้านซีรีส์ใหม่ “𝗘𝗩𝗘𝗥𝗬𝗗𝗔𝗬 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦” ความสุขง่ายๆ เกิดได้ทุกวัน จาก SC ASSET ที่ให้คุณสามารถสร้างความสุขได้ง่ายๆภายในบ้าน ใส่ใจในรายละเอียดของการใช้ชีวิตประจำวันที่มากขึ้น กับแบบบ้านที่ให้ความสุข ในทุกช่วงเวลาของชีวิต
🏠 พบบ้านเดี่ยว เวนิว ไอดี 4 โครงการใหม่ ใน 4 ทำเล
  • เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า - ศาลายา
  • เวนิว ไอดี พหลโยธิน - รังสิต
  • เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์ - พระราม9
  • เวนิว ไอดี วิภาวดี - พหลฯ
ได้แล้ววันนี้ที่ > https://m.scasset.com/9en2
เริ่ม 6 - 16 ล้าน
“เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา”
แรงบันดาลใจจาก ชิราคาวาโกะ ประเทศญี่ปุ่น สถานที่ในฝันของใครหลายๆคน สะท้อนการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง
บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วนฯ* เชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้นทาง ทั้ง ถ.กาญจนาภิเษก , ถ.พุทธมณฑลสาย 3 , ถ.พุทธมณฑลสาย 4 , ถ.บรมราชชนนี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
“เวนิว ไอดี พหลโยธิน-รังสิต”
บนทำเลศักยภาพ รังสิต ลำลูกกา คลอง3 ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก Las Vegas เมืองแห่งอิสรภาพที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา เราเลือกสรรเส้นสาย สีสัน และรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์จากเสน่ห์หลากหลายของ Las Vegas มาหลอมรวมอย่างลงตัว เพื่อให้เป็น “บ้าน” ที่คุณจะใช้ชีวิตอย่างสดใสและผ่อนคลายได้ทุกวัน
“เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์-พระราม9”
บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ เพียง 15 นาที ถึงพระราม 9 เดินทางเข้าเมืองได้หลายเส้นทางด้วยถนนมอเตอร์เวย์ และถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link (สถานีลาดกระบัง) เพียง 3 กม.
“เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ”
บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพติด ถ.พหลโยธินใกล้โทลล์เวย์ เพียง 500 ม. ติดโรงกษาปณ์ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจาก Naerum District, Denmark ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอันแสนสงบ และค้นพบความสุขรอบตัวตามปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวเดนิชอย่าง “ฮุกกะ”
โฆษณา