18 ส.ค. 2022 เวลา 09:13 • อสังหาริมทรัพย์
AP ส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ “LIFE สาทร เซียร์รา” คอนโดไฮเอนด์ ติดแนวรถไฟฟ้า BTS ราคาเข้าถึงได้ เริ่มต้น 2.79 ล้านบาท พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า ผ่านนวัตกรรมดีไซน์และบริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาของเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง
ดังนั้นในการพัฒนาคอนโดมิเนียม จึงไม่ได้มองเพียงการเป็นอาคารพักอาศัย แต่หัวใจสำคัญคือเป็นโครงการที่พร้อมส่งมอบความปรารถนาในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน เพื่อให้ทุกนิยามความสุขสามารถเกิดขึ้นได้จริง
โดย LIFE สาทร เซียร์รา คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุด นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่เอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ตั้งใจและพิถีพิถันในการให้ความสำคัญทุกองค์ประกอบของการพัฒนาโครงการ
โดยเฉพาะการนำแนวคิด BIO DIVERSITY จากพันธมิตรญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการพัฒนาที่คำนึงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คน - อาคาร - พื้นที่สีเขียว มาประยุกต์ใช้ในการเชื่อมโยงทุกองค์ประกอบในโครงการ
ทั้งนี้ LIFE สาทร เซียร์รา เป็นแฟล็กชิปคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์
ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดกับ ถนนรัชดาภิเษก พื้นที่ 8-1-5.7 ไร่
ติดแนวรถไฟฟ้าในเมือง และเพียง 150 เมตร เชื่อมต่อได้ทั้ง BTS ตลาดพลู และ BRT ราชพฤกษ์
มีมูลค่าโครงการมูลค่า 6,250 ล้านบาท
มีจำนวน 1,971 ยูนิต จำนวน 40 ชั้น และ 2 ร้านค้า
โดยเป็นโครงกรร่วมทุนที่ 17 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัท ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป)
ซึ่งโครงการ LIFE สาทร เซียร์รา พร้อมเปิดโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้าตามแผนที่วางไว้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาโครงการได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้า ทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ที่ตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดตามกำหนดเวลา
โดยเฉพาะเมื่อโครงการเริ่มเผยความสมบูรณ์พร้อมในการก่อสร้างเสร็จเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ในเฟสแรก
ทำให้มียอดลูกค้าใหม่เข้าเยี่ยมชมโครงการปรับเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
และล่าสุดสามารถสร้างยอดขาย (ณ 15 ส.ค. 65) ได้แล้วกว่า 60% สะท้อนกำลังซื้อลูกค้า Real Demand ในกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทำเลติดรถไฟฟ้าย่านฝั่งธนฯ ในราคาคุ้มค่า ยังคงมีอยู่อย่างเหนียวแน่น
ความพิเศษและแตกต่างของ LIFE สาทร เซียร์รา พร้อมตอบอินไซต์คนเมืองรุ่นใหม่ ที่โหยหาการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สมดุลในเมือง
เริ่มตั้งแต่ความโดดเด่นแรก
พื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดกว่า 5 ไร่ ในบรรยากาศของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 6,400 ตารางเมตร รวมถึงความสวยงามของการอยู่อาศัยร่วมกันของพืชพรรณไม้ ดอกไม้ต่าง ๆ ในโครงการ
อีกทั้งทางโครงการได้นำ World's Top Nature Destination 6 สถานที่สำคัญ มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมากถึง 30 ฟังก์ชัน โดยมีไฮไลต์ เช่น
“หุบเขาต้นไม้ไล่ระดับสูง 5 ชั้น” แลนด์มาร์กหลักของโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก La Sierra ประเทศสเปน
พร้อม “Hiking Trail” เส้นทางเดินธรรมชาติจำลอง โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่พันธุ์ไม้ท้องถิ่นนานาชนิด ในบรรยากาศเสียงจากธรรมชาติขึ้นสู่ชั้น 5 ของตัวอาคาร โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Paiva Walkway ประเทศโปรตุเกส
ถัดมาในส่วนของความพิเศษของสระว่ายน้ำ “Serene Pool & Passive Pool” ความตั้งใจในการดีไซน์พื้นที่สระว่ายน้ำ Natural Shape ให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสมือนว่ายน้ำท่ามกลางลำธารใสใจกลางเทือกเขาธรรมชาติ ที่ทีมดีไซน์ได้ถอดรูปทรงจากลำธารสีเขียวมรกตใน Verzasca Valle ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
และบรรยากาศการผ่อนคลายจากบ่อน้ำธรรมชาติ ที่ล้อมรอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ To-Sua Ocean ประเทศซามัวร์ มาใช้ในการดีไซน์มิติใหม่ของสระว่ายน้ำในคอนโดมิเนียม ที่พร้อมให้คุณได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาวกว่า 100 เมตร ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ใจกลางเมือง
นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางชั้น 40 สูงที่สุดในย่าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายได้อย่างต่อเนื่องกับ “Panoramic Sky Lounge” สเปซกล่องแก้วใสขนาดใหญ่ ที่รองรับฟังก์ชัน Co-Working & Co-Living เชื่อมต่อทุกมิติของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันอย่างลงตัว
โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก The Café by Aman ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางย่านธุรกิจของกรุงโตเกียว
และ “Panoramic Sunken Lounge” ส่งมอบการผ่อนคลายพร้อมวิวมุมสูง แรงบันดาลใจจาก Pamukkale ประเทศตุรกี เปิดรับวิวและมุมมองที่สูงสุดในย่าน มิติใหม่ของการพักผ่อน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความสงบ และวิวเมืองได้แบบ 360 องศา
LIFE สาทร เซียร์รา นำเสนอห้องพักอาศัยที่หลากหลาย ตั้งแต่
-ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 28 และ 32 ตารางเมตร
-ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 35 ตารางเมตร
-ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 57.50 ตารางเมตร
นอกจากนี้ ยังพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทั้งไลฟ์สไตล์คนเมืองอีกมากมาย อาทิ Welcome Foyer, Waiting Lounge, Outdoor Terrace, Playground, Hiking Trail, Half Football Court, Half Basketball Court, Jogging Track, Private Cave, Jacuzzi, Pool Pavilion
Kid’s Pool, Scenic Pool, Sauna, Steam, Co-Working & Living Space, Social Lounge, Private Meeting Room, Multi Leisure Room, Gym, Private Gym – Group Virtual Bike
Personal Virtual Bike, Group Training, Personal Training, Sky Outdoor Garden, Sky Courtyard เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของโครงการ
LIFE สาทร เซียร์รา ไฮเอนด์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด คอนโดส่วนกลางสีเขียวมิติใหม่
พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ เริ่ม 2.79 ล้านบาท
ลงทะเบียนนัดหมายชมสเปซจริงวิวจริง วันที่ 20-21 สิงหาคมนี้
รับ Welcome Deal 100,000 บาท และดอกเบี้ยเรตพิเศษ 0.75% นาน 12 เดือน ทาง www.apthai.com
โฆษณา