19 ส.ค. 2022 เวลา 04:43 • ความงาม
เสริมจมูกที่ไหนดี ทรงจมูก พุ่งละมุน อัปเดต 2022
เสริมจมูก เริ่มต้นปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็สนใจที่จะหาอะไรมาอัปเกรด พัฒนาเปลี่ยนแปลงให้สมกับที่เปลี่ยนปีใช่ไหมคะ ปีใหม่หน้าใหม่ เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่รักตัวเอง เพราะความสวยมันหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ วิธีเพิ่มความสวยง่าย ๆ ที่ทำแล้วหน้าเปลี่ยนแน่ ๆ อยากมีใบหน้าสวยพุ่งมีมิติ อัปความเป๊ะปัง เสริมโหงวเฮ้ง ต้องทำจมูกเท่านั้นค่ะ
ในปี 2022 นี้ เทรนความสวยที่กำลังนิยมคือสวยแบบธรรมชาติแม่ให้มา เพราะฉะนั้นเสริมจมูกที่ไหนดี ที่เมื่อทำจมูกมาแล้วคุณยังคงเป็นคนเดิมแต่เป็นตัวเองในแบบที่สวยขึ้นเลือกทรงจมูกที่เหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุด บอกแค่นี้อาจจะยังไม่เข้าใจ วันนี้ Sowon Clinic รวบรวมมาให้แล้วค่ะ ทั้งทรงจมูกสวยธรรมชาติ พุ่งละมุนในปี 2022 และ เคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกคลินิกทำจมูก ถ้าพร้อมจะสวยแล้ว เริ่มกันเลยค่ะ
  • โครงหน้าแบบนี้ เลือกเสริมจมูกทรงไหนดี?
ทรงจมูก ที่หลาย ๆ คนมักเลือกมักจะเลือกตามดารา เน็ตไอดอล หรือทรงที่กำลังนิยมสุด ๆ ในช่วงนั้น แล้วมาปรึกษากับหมอ แต่ยังไงก็ตามต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ทรงจมูกสวย ๆ ที่เราอยากได้อาจไม่เข้ากับใบหน้าหรือจมูกเก่าของเรา เพราะโครงสร้างจมูกเดิมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกทรงจมูกควรเลือกให้เข้ากับใบหน้ากับเราให้มากที่สุดแบบไม่โป๊ะ พร้อมกับคุยกับคุณหมอช่วยเลือกทรงจะได้ไม่ผิดหวังทีหลังกันนะคะ
วันนี้แอดจะมาบอกทริคในการเลือกทรงจมูกให้เข้ากับตัวเองได้ง่าย ๆ ตามนี้เลยคือ ทรงจมูกต้องรับกับความยาวของรูปหน้าได้ดี ไรผมไปถึงสันจมูก สันจมูกไปถึงปลายจมูก ปลายจมูกไปถึงคาง 3 ส่วนที่ควรจะมีความยาวที่เข้ากันได้ดี
  • ทรงจมูก 2022 พุ่งละมุน เป็นธรรมชาติต้องเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง เท่านั้นค่ะ
ทำไมต้องเป็นทรงปลายพุ่ง ทรงจมูกนี้เราจะเห็นได้บ่อย ๆ ในหมู่ดารา เน็ตไอดอล ทั้งไทย และเกาหลี เพราะสามารถเข้ากับรูปหน้าได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นใบหน้ารูปไข่ หน้ากลม หน้าเหลี่ยม หน้ารูปไดมอน หรือหัวใจ เหมาะกับคนที่มีปัญหาดั้งจมูกไม่โด่งหรือไม่สมส่วน เมื่อทำแล้วจมูกจะดูสโลปที่หัวตา ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น มีหยดน้ำเล็กน้อยดูละมุน ช่วยเสริมให้หน้าพุ่งมีมิติ เป๊ะปังหวานละมุนในแบบของตัวคุณเองค่ะ
นอกจากนี้ ทรงจมูกสโลปจะช่วยเสริมบุคลิกของสาว ๆ ให้เด่นชัด มีเสน่ห์ขึ้น คนที่น่ารักก็จะยิ่งน่ารักละมุนขึ้น ดูเป็นธรรมชาติเพราะสันจมูกที่สโลปเล็กน้อย ดูจิ้มลิ้ม ส่วนคนที่เซ็กซี่อยู่แล้วก็จะยิ่งเซ็กซี่ น่าค้นหาขึ้นไปอีก เพราะทรงจมูกที่เรียวสโลปสวยปลายพุ่งดูมีมิตินั่นเองค่ะ Sowon Clinic รับรองได้เลยว่า ทำจมูก ทรงนี้สวยขึ้นทุกคน และสามารถเสริมจมูกแบบโอเพ่นหรือแบบปิดได้ทั้งสองแบบเลยค่ะ
แต่!! ไม่ใช่ว่าทุกคลินิกจะสามารถทำ ทรงจมูกสโลป แล้วสวยเข้ากับใบหน้าของสาว ๆ ได้ทุกคลินิกนะคะ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าใบหน้าของคนเราแต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกัน ทั้งโครงสร้างรูปหน้า ดวงตา จมูก ปาก ดังนั้นสิ่งที่สาว ๆ ต้องระวังเลือกให้ดีคือคลินิกที่จะไปทำจมูกค่ะ ส่วนจะเสริมจมูกที่ไหนดี นั้นเราเตรียมวิธีเลือกมาให้แล้ว เลื่อนลงไปอ่านต่อกันเลยค่ะ
  • อยากได้จมูกสวย ๆ เสริมจมูกแบบเปิดหรือแบบปิดดี?
  • เสริมจมูกที่ไหนดี ให้จมูกสวยเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ และไม่เสียใจ
  • เทคนิคเสริมจมูกเฉพาะที่ SOWON CLINIC
  • รีวิวเสริมจมูก
อ่านหัวข้อเพิ่มเติมด้านบนนี้ได้ที่นี่ 👇
โฆษณา