27 ส.ค. 2022 เวลา 08:36 • ท่องเที่ยว
20 ที่เที่ยวอุตรดิตถ์ 2022 เที่ยวอุตรดิตถ์ พิชิตภูสอยดาว ท่องเมืองลับแล
1.อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว
สถานที่ท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ ไปพิชิต ภูสอยดาว ใครจะไปเดินป่า ต้องไม่พลาด อุตรดิตถ์ที่เที่ยว ที่ขึ้นชื่ออันดับต้นๆ ของการเดินเท้าไปสัมผัสไอหนาวของสายหมอกหนาๆ ระหว่าง ชมดอกหงอนนาถ ป่าเขียวขจีที่รออยู่ด้านบน สองข้างทางที่มีต้นไม้ต้นหญ้า ภูเขา รายล้อบตัวเรา มีน้ำตกด้วย อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ถ้าใครได้ไปสัมผัสจะหลงรักการเดินทาง เดินทางไกลหน่อย แต่คุ้มแน่นอน
ระยะทางเดินเท้า 6.5 กม. สายชิลล์แนะนำหนึ่งสถานที่กางเต็นท์ ต้องไม่พลาดครั้งหนึ่งในชีวิต พิชิตภูสอยดาว ดอกหงอนนาคจะบานเยอะสุดในช่วงเดือนกันยายน จุดกางเต็นท์ ยิ่งตรงสามแยกจะแรงมาก ๆ จุดที่หลบลมได้ดีที่สุดจะอยู่ใกล้ ๆ ห้องน้ำ อุปกรณ์ให้เช่าทุกอย่าง เต็นท์ ถุงนอน แผนรองนอน เตาแก๊ส ถังตักน้ำ ขัน ระยะทางตามป้าย 6.5 กม. ระยะทางเดินจริง 8 กม.
  • พิกัด :อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ต.ห้วยมุ่น อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ 53110
  • Tel:055436793
2.น้ำตกแม่พลู
เที่ยวอุตรดิตถ์ ภูเขาก็ต้องคู่น้ำตก น้ำตกท่ามกลางป่า น้ำตกแม่พลู สถานที่ท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ ป่าเขาที่สวยงาม ประกอบด้วยน้ำตก ตามธรรมชาติ เป็นน้ำตกที่เหมือนสร้างขึ้นจากการเทปูน ตกไหลลงมาตามขั้นบันไดจากเนินเขาหลายเมตร
ด้านล่างก็เป็นแอ่งน้ำกว้าง สามารถลงเล่นน้ำได้ อากาศเย็นสบายสดชื่น มีร้านค้า ร้านอาหารรอบๆให้บริการ ไปพักผ่อน ไปถ่ายรูป ฟังเสียงสายน้ำ อากาศดีมากๆ วันหยุดที่ไม่ไปไหน ไปชมธรรมชาติกันที่นี่ อุตรดิตถ์ที่เที่ยว
  • พิกัด : หมู่ที่ 4 บ้านต้นเกลือ ตำบลแม่พลู อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
  • เปิด : 08:00 - 16:00 น.
อ่านเพิ่มเติมhttps://roijang.com/ที่เที่ยวอุตรดิตถ์/
โฆษณา