31 ส.ค. 2022 เวลา 06:58 • ท่องเที่ยว
20 สวิตเซอร์แลนด์ที่เที่ยว 2022 ที่เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เช็คอินไปกับเมืองในฝัน
1.ภูเขาพิลาทุส Mount Pilatus
ภูเขาพิลาทุส (Mount Pilatus) สวิตเซอร์แลนด์ที่เที่ยว ยอดเขาแห่งเมือง Lucerne อยู่ไม่ไกลจากเมืองลูเซิร์นเลยค่ะ เป็นการจัดทริปเที่ยวที่มีความสนุกตื่นเต้น และฟินไปกับบรรยากาศที่ดีแบบหาไม่ได้จากที่ไหน อีกแล้ว
ต้องที่นี่เท่านั้น ที่เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ จุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่ง สวิตเซอร์แลนด์ เพราะเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับการนั่งรถไฟไต่ยอดเขา พิลาทุส ที่มีความชันมากที่สุดของโลก โดยเพื่อนๆ จะต้องขึ้นรถไฟมาลงที่สถานี Alpnachstad และขึ้นรถไฟไต่เขาไปชมวิว แห่งยอดเขาพิลาทุส Pilatus ที่น่าอัศจรรย์ และตื่นตาตื่นใจไปกับวิวทิวทัศน์ ที่สวยงามน่าประทับใจ
และขากลับเพื่อนๆ ก็สามารถนั่งกระเช้ากลับเมือง ลูเซิร์นแบบง่ายและไวสุดๆ จะเป็นการนั่งกระเช้าสองต่อกลับลงที่ Kriens แล้วต่อรถเมล์กลับ Luzern ได้แบบสะดวก และจอยไปกับวิวเมืองสวยของ สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยตัวเองแบบง่ายมากๆ เลยล่ะคร้า!
2.อินเทอร์ลาเก้น Interlaken
อินเทอร์ลาเก้น (Interlaken) ที่เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ แดนสองทะเลสาบที่โอบล้อมเมืองเอาไว้ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่สวยงามของ สิวตเซอร์แลนด์ที่เที่ว ทะเลสาบเบรียนซ์ Lake Brienz และ ทะเลสาบทูน Lake Thun ที่สุดของวิวทิวทัศน์ที่สวยงามสุดๆ เป็นย่านเมืองเล็กๆ
Olena Znak / Shutterstock.com
ที่มีเสน่ห์ที่ชวนให้เป็นเมืองในฝันของใครหลายๆ คน หากเพื่อนๆ ได้เดินทางมา เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ต้องไม่พลาดที่จะมาสัมผัสเมืองในฝันแห่งนี้นะคะ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว มากมายให้ได้ตื่นเต้นกันเลยทีเดียว
และทางด้านฝั่งตะวันตกของเมือง ย่านทะเลสาบทูน จะเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวของน้ำทะเลสาบ สีฟ้าครามเข้มแสนกว้างใหญ่ ที่มีแบรคกาวน์ฉากหลังเป็น ยอดเขายุงฟาง ยอดเขามอนซ์ และยอดเขาอีเกอร์ ที่ริมฝั่งเป็น ปราสาททูน ปราสาทเก่าแก่ดีไซน์สไตล์ลอฟท์สุดคลาสสิค ให้ฟิวถ่ายรูปออกมาได้ปังมากๆ เป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ต้องมาเยือนกันสักครั้งนะคะ!!
อ่านเพิ่มเติมhttps://roijang.com/สวิตเซอร์แลนด์ที่เที่ยว/
โฆษณา