28 ส.ค. 2022 เวลา 15:12 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นผม ผมก็จะก็บอกเค้าไป ว่าขอทราบชื่ออีกครั้ง จำไม่ได้ เพราะเราจริงใจพอที่จะถาม ลืมคือลืม ไม่ต้องอ้าง ก็ขอโทษเค้าไป ส่วนถ้าเค้าโกรธ จะไม่คุยกับเราต่อ ก็ตามนั้น จะได้ไม่ต้องเสียเวลาคุยต่อ คนหายไปจากชีวิตหนึ่งคน จากความขี้ลืมของเรา โทษตัวเองได้เต็มที่ แล้วหาทางแก้ไข และอย่างน้อย เราก็ไม่ได้บ่มเพาะนิสัยโกหกตัวเองครับ 🙂
โฆษณา