3 ก.ย. 2022 เวลา 08:58 • ปรัชญา
"ถึงจุดๆหนึ่งเราจะรู้ว่าสุดท้ายเราก้อจะเป็นเราอยู่แบบนั้นแหล่ะไม่ว่าจะตั้งใจเปลี่ยนแปลงยังใงอาจจะทำได้แค่บางครั้งนั่นเป็นเพราะเราก้อคือเราใงครับ...
เราควรยอมรับและมองหาสิ่งเหมาะกับความเป็นตัวตนเราน่าจะดีกว่าพยายามเปลี่ยนแปลงตัวตนเราให้เข้ากับสิ่งอื่น
การเปลียนปลงตัวเองให้ดีขึ้นย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำแต่สิ่งที่ดีมีหลายแบบซึ่งเหมาะกับแต่ระคนอีกเช่นกันมันไม่ได้สรุปกันตรงที่ว่าอะไรดีที่สุดแต่สรุปว่าอะไรดีกับเราเหมาะกับเราที่สุด
"ชุดที่แพงที่สุดไม่ได้หมายความว่าเราใส่แล้วดูดีที่สุดครับ"
โฆษณา