4 ก.ย. 2022 เวลา 07:00 • ธุรกิจ
nForce Secure จัดกิจกรรม Mastering In DevSecOps อัพเดทโซลูชั่นให้กับพาร์ทเนอร์
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE นำโดย คุณภาสกร คชพันธุ์สุนทร VP Engineering พร้อมด้วยผู้แทนจาก Synopsys ร่วมกันจัดกิจกรรม Mastering In DevSecOps เพื่ออัพเดทโซลูชั่นให้กับพาร์ทเนอร์ของบริษัท โดยมีวัถตุประสงค์เพื่อให้เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของเรื่อง DevSecOps มากขึ้น รวมถึงการสร้างความรู้ความเข้าใจในโซลูชั่นต่างๆ ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหา และสร้างประโยชน์จากการใช้โซลูชั่นของ Synopsys
โดยเนื้อหานั้นประกอบด้วย Application Security Trend Update, Synopsys Company Overview And Introduction และ Synopsys Application Security Solution
SECURE ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เข้ามาจัดจำหน่ายภายในประเทศ ด้วยอัตราการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องและตรงตามเป้าหมายที่วางไว้
ตลอดจนการสร้างความสำเร็จให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ (Vendor) รวมไปถึงลูกค้าที่เป็นผู้รับเหมารวบรวมระบบและเทคโนโลยี (System Integrator) ผ่านการให้บริการแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมอัพเดท Trend & Solution ด้วยบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในระดับมาตรฐานสากลของ SECURE
สามารถติดตามโซลูชั่นอื่นๆ ได้ทาง
โฆษณา