4 ก.ย. 2022 เวลา 13:10 • อาหาร
1)อาหารไทยครับ ผมว่า รสจัดจ้าน อาจจะเพราะคุ้นเคยกันมาแต่เล็ก รสชาติกระเทียม กระเพรา พริกจินดา
ผมไม่แน่ใจนะครับ อาหารฝรั่งมีน้ำจิ้มซีฟู้ดไหม แต่ผมว่า มันเด็ดจริงๆนะ อาหารทะเล กับน้ำจิ้มซีฟู้ด
2)อาหารฝรั่งก็ชอบครับ 555 แต่ไม่ถูกจริตสักทีเดียวครับผม
ก็ถ้าให้เลือก ระหว่าง เมนู
แกงเขียวหวาน+พริกน้ำปลา ติดกัน5วัน
กับ
เมนูอาหารเทศ 5 วันติดกัน
ผมเลือกแกงเขียวหวานครับ ^°^
โฆษณา