7 ก.ย. 2022 เวลา 10:19 • ครอบครัว & เด็ก
ถ้าเค้าไม่เคยรับผิดชอบ​อะไรเรามาเลย ก็ไม่จำเป็นต้องไปตอบแทนคุณอะไรหรอกครับ
แบบนี้ผมไม่เรียกว่าพ่อแม่นะ พ่อแม่คือคนที่เลี้ยงดูเรา อบรมสั่งสอน ให้ความรักและตำหนิเราเมื่อทำผิด
ถ้ามาขอตังใช้เฉยๆ โดยไม่เคยมาทำอะไรให้หรือข้องเกี่ยวอะไรเลย ผมเรียกว่าแมงดาทะเลครับ
โฆษณา