9 ก.ย. 2022 เวลา 04:38 • ข่าวรอบโลก
ชาวอังกฤษร่วมส่งกำลังใจเจ้าชายแฮรี่
หลังมีภาพปรากฎว่าเขาไปถึง ปราสาท Balmoral ไม่ทันการก่อนที่ Queen Elizabeth จะสิ้นพระชนม์
ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยสำนักข่าว dailystar ของอังกฤษ
ทางสำนักข่าวได้ลงรายละเอียดไว้ว่า
ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาของอังกฤษ สำนักพระราชวังบักกิ่งแฮมได้แจ้งปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของ Queen Elizabeth ให้แก่พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ทรงรับทราบ
5
ทำให้พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ที่มีความใกล้ชิดกับ Queen Elizabeth ต้องออกเดินทางด่วนเพื่อไปหา Queen Elizabeth ที่ปราสาท Balmoral ในสก็อตแลนด์ทันที
จากรายงานบอกว่า พระบรมวงศานุวงศ์ชุดแรกที่ไปถึงสก็อตแลนด์ได้แก่
เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์&คามิลลา , เจ้าชายวิลเลียม , เจ้าชายแอนดรูว์ , เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด&โซฟี
หลังจากที่มีข่าวการเข้าเฝ้าของบรรดาพระบรมวงศานุวงศ์ไปไม่นาน ทางสำนักพระราชวังบักกิ่งแฮม ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าทันทีว่า Queen Elizabeth ได้จากไปอย่างสงบแล้วด้วยวัย 96 ปี
และจากนั้นก็มีภาพของเจ้าชายแฮรี่ ลูกของเจ้าฟ้าชายชาร์ลและเป็นน้องชายของเจ้าชายวิลเลียม ขณะกำลังอยู่ในรถยนต์ส่วนบุคคลพร้อมกับสีหน้าไม่สู้ดีนัก
ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่เจ้าชายแฮรี่ ทราบข่าวของ Queen Elizabeth เขาก็ยกเลิกคิวงานทุกอย่างและบินตรงมายังสก็อตแลนด์ทันที แต่สุดท้ายเขาก็มาไม่ทันได้ดูใจ Queen Elizabeth เป็นครั้งสุดท้าย
เพราะหลังจากที่เครื่องลงจอดที่สก็อตแลนด์ได้ไม่นาน เขาก็ต้องมาทราบข่าวร้ายว่า Queen Elizabeth ได้จากพวกเขาไปแล้ว
2
แน่นอนว่า ภาพดังกล่าวของเจ้าชายแฮรี่ ได้ถูกชาวอังกฤษจำนวนหนึ่งหยิบมาพูดถึงพร้อมกับร่วมส่งกำลังใจไปให้แก่เจ้าชายแฮรี่อย่างล้นหลาม พวกเขาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า
1
ถ้ามองในฐานะคนธรรมดา เขาก็เป็นเพียงหลานชายที่มาไม่ทันดูใจและร่ำลาคุณย่าเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจมาก
1
อ้างอิง
โฆษณา