11 ก.ย. 2022 เวลา 08:50 • ธุรกิจ
nForce Secure เปิดศูนย์ Defenza Lab รองรับการเติบโตของธุรกิจ Cyber Security
3
เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE นำโดย คุณนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร เเละพนักงาน ร่วมกันจัดงานทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในโอกาสเปิดศูนย์ Defenza Lab อีกหนึ่งที่ทำการหลังใหม่ของ SECURE เพื่อรองรับการขยายการเติบโตทางธุรกิจ Cyber Security ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
1
สำหรับ Defenza Lab นั้น จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพงานบริการให้กับกลุ่ม Partners และลูกค้าของบริษัท ในด้าน Manage Detection and Response (MDR) รวมทั้งเป็นศูนย์ Training Center สำหรับแลกเปลี่ยนอัพเดทความรู้ทางด้าน Cyber Security และ POC & Demo Product
SECURE ผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการอย่างครบวงจร ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเข้ามาจัดจำหน่ายภายในประเทศ
ซึ่งในครั้งนี้ SECURE ก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างความเชื่อมั่นให้กับ Partners และลูกค้า ทั้งงานด้านบริการและการฝึกอบรม อัพเดท Trend & Solution เพื่อให้เข้าใจรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการได้ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้าน Cyber Security ที่ให้บริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง
สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง
โฆษณา