9 ก.ย. 2022 เวลา 10:29
Facebook Live #วันที่9เดือน9
9+9 เรื่องราวที่อยากเล่าให้ท่านฟัง
9
เรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน "ก้าวแรกสู่โลกการบินกับสถาบันการบินพลเรือน" ที่ผมได้รับเกียรติไปร่วมเสวนาวันนี้
เมื่อ 4 เสาหลักของการบินประเทศไทยมาเจอกัน
เรื่องราวดีๆจึงเกิดขึ้น
"อย่าให้ใครคนใด แม้กระทั่งตัวเราเองมาบอกว่าเราทำไม่ได้จนกว่าเราจะได้ลงมือทำ" นี่คือประโยคที่ผมฝากบอกน้องๆเยาวชน ...เดี๋ยวจะเก็บรายละเอียดมาเล่าให้ฟังครับ
9
เรื่องที่นักบินอาจไม่มีโอกาสได้บอกคุณ เมื่อจำเป็นต้องบินวนรอ ในวันที่สภาพอากาศไม่ดี รู้แล้วท่านจะอุ่นใจครับ
Facebook Live สุดพิเศษ #วันที่9เดือน9
ขอเถอะวันนี้ ฝนอย่าตก รถอย่าติด
เพราะไม่อยากให้มีใครพลาดจริงๆครับ
เจอกัน 20:45 วันนี้ครับ
กัปตันหมี
Cr : ขอบคุณภาพจากพี่ปุ๊กและน้องเอครับ
โฆษณา