10 ก.ย. 2022 เวลา 08:07 • ความคิดเห็น
เพื่อนผมเคยเล่าประสบการณ์เหนือธรรมชาติให้ผมฟังครับ
มันเล่าว่าตอนนั้นมันก็ไปซื้อไอติมตามรถไอติมเหมือนเด็กประถมปกตินี่แหละ แต่รู้ไหมครับ ตอนมันลอกเปลือกออกมา ทานไอติมจนหมด แล้วกำลังจะโยนไม้ไอติมลงถังขยะข้างทาง หางตาของมันหันไปเห็นพอดีครับว่ามีอะไรแปลกๆ
มันก็เลยเพ่งสายตาไปที่....ไม้ไอติม แล้วพบว่าบนไม้ไอติมมีตัวอักษรอะไรบางอย่างเขียนไว้อยู่
ฮู้ววววว ตอนที่มันเล่าให้ผมงี้ ผมนี่อุทานในใจเลยครับว่า
'เชี้ยละ'
เพราะมันกินไอติมเข้าไปหมดแล้วพึ่งเห็นอะคุณ ว่ามีตัวอักษรอยู่บนนั้น ผมก็เลยถามมันต่อว่า แล้วหลังจากนั้นเกิดขึ้น
มันก็เลยตอบผมกลับมาว่า
'กูก็เอาไม้ฟรีไปแลกไอติมอีกแท่งมากินตามปกตินี่แหละ เหลือเชื่อเลยเนอะ นี่มันประสบการณ์เหนือธรรมชาติชัดๆ '
I Guess
โฆษณา