17 ก.ย. 2022 เวลา 11:00 • สุขภาพ
น้องสาวมี "ตกขาว" ปกติหรือป่วยกันนะ ❓
เรื่องของน้องสาวในจุดซ่อนเร้น อาจเป็นปัญหาคาใจของผู้หญิงหลาย ๆ คน โดยเมื่อมีความรู้สึกว่าผิดปกติ อย่างเช่นมีตกขาวมาก สาว ๆ อาจเลือกที่จะปรึกษาคนในครอบครัวเป็นอันดับแรก แต่จริงๆ แล้วเรื่องของน้องสาวในจุดซ่อนเร้น อาจต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยวินิจฉัยจะดีกว่า ซึ่งถ้าสาวๆ สามารถปรึกษาแพทย์ได้จากทุกที่ ในวันเวลาที่สะดวก ผ่านทางออนไลน์ และสามารถปรึกษาได้อย่างเป็นส่วนตัว ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ?
📲 แอปฯ หมอดี ขอเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ให้สาว ๆ ได้ปรึกษาหมอได้แบบเป็นส่วนตัว โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล และสำหรับใครที่เขินมาก ก็ยังสามารถเลือกแชตหรือโทรคุยกับหมอแบบไม่เห็นหน้าได้ด้วย ส่วนเรื่องการจ่ายยาก็ไม่ต้องห่วง เพราะหมอสามารถออกใบสั่งยา ให้เราสั่งซื้อยาผ่านแอปฯ ได้เลย แล้วมีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้าน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้หญิงสุด ๆ
และเพราะเรื่อง “ตกขาว” เป็นเรื่องที่สาวๆ ควรทำความเข้าใจ วันนี้ แอปฯ หมอดีเลยขอนำเสนอสาระสุขภาพน่ารู้จาก พญ.ชมพูนุท คงสวัสดิ์วรกุล แพทย์เฉพาะทางด้านมะเร็งนรีเวช บนแอปฯ หมอดี ไว้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ให้สาวๆ ได้ดูแลและคอยสังเกตอาการของตัวเองกันนะคะ
🖼 อ่านรายละเอียดที่แต่ละภาพในโพสต์นี้ได้เลย
👩‍⚕ แต่หากมีข้อสงสัย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับตกขาว สามารถปรึกษา พญ.ชมพูนุท คงสวัสดิ์วรกุล หรือแพทย์แผนกสุขภาพผู้หญิง ในแอปฯ หมอดี ได้ง่ายๆ เพียงทำ 5 ขั้นตอน ดังนี้
1. ดาวน์โหลดแอปฯ คลิก>> https://mordee.app.link/mordee จากนั้นเลือกเมนูโปรไฟล์ เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งาน
2. ไปที่หน้าแรกของแอปฯ พิมพ์ชื่อหมอ ชมพูนุท คงสวัสดิ์วรกุล ในแถบค้นหา หรือเลือก แผนกสุขภาพผู้หญิง
3. เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา แล้วทำนัดหมาย โดยเลือกวันและเวลาที่ต้องการ แล้วเลือกรูปแบบการปรึกษาเป็น วิดีโอคอล โทร หรือ แชต จากนั้นทำการชำระเงิน หรือกรอกโค้ดส่วนลด (ถ้ามี)
4. เข้าห้องสนทนาในแอปฯ เพื่อทำการปรึกษาแพทย์ เมื่อถึงเวลานัดหมาย
5. รอสรุปผลการปรึกษาจากแพทย์ พร้อมใบสั่งยา(หากมี) โดยสามารถสั่งซื้อยา แล้วรอรับยาที่บ้านได้
💬 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @mordeeapp
#MorDee #หมอดี #หมอประจำบ้านในมือคุณ #TrueHEALTH
#ตกขาว #สุขภาพผู้หญิง #สุขภาพสตรี
โฆษณา