14 ก.ย. 2022 เวลา 02:17 • ท่องเที่ยว
18 ที่เที่ยวเกาะเต่า 2022 เที่ยวเกาะเต่า สัมผัสโลกใต้ท้องทะเล เกาะสวรรค์
1.อ่าวแหลมเทียน
อ่าวแหลมเทียน เกาะเต่า เป็นจุดดำน้ำดูปะการังใต้น้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์ และ ฝูงปลาแปลกตาต่างมากมาย บน Laem Thian Beach ที่เที่ยวเกาะเต่าแห่งนี้ จะเป็นชายหาดเล็กๆ ที่มีแนวโขดหินนใหญ่วางสลับซับซ้อน กันอย่างสวยงาม ถัดไปทางเหนือของหาดแหลมเทียน ก็จะเป็นผาหินหินก้อนใหญ่ เป็นจุดกระโดดน้ำสุดมันส์ ของเหล่านักท่องเที่ยวที่ชอบความท้าทาย เป็นธรรมชาติทางทะเลที่มหัศจรรย์มากๆ เพราะจุดนี้ใต้น้ำยังเป็นหินก้อนใหญ่ วางสลับกันอย่างสวยงาม
จนทำให้บางจุดเกิดเป็นอุโมงค์ใต้น้ำ swim-through สวยงาม ที่เรียกความท้าทายของเหล่าบรรดานักดำน้ำมาฝึกทักษะดำน้ำลึกกันที่นี่ เที่ยวเกาะเต่า .ใกล้ที่เที่ยวกระบี่ แล้วมาดื่มด่ำธรรมชาติแห่งใต้ท้องทะเลแบบเต็มอิ่มทั้งวัน!!
2.เกาะนางยวน เกาะเต่า
เกาะนางยวน ที่เที่ยวที่อยู่ห่างจากเกาะเต่า ราว 480 เมตรค่ะ เกาะขนาดเล็ก 3 เกาะ ที่มีหาดทรายขาวล้อมรอบสามารถเดินถึงกันได้ และจุดไฮไลท์ที่สวยโดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวสุดๆ เลยก็คือ ทะเลแหวก ที่สวยงามขึ้นชื่อ เป็นหน้าหาดที่มีความสวยงาม สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน และ พระอาทิตย์ ขึ้นได้สวยงามมากๆ
และเกาะนางยวน ยังเป็นจุดดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นที่มีชื่อเสียง มากๆ อีกด้วยล่ะคร้า นับว่าป็นอีกเกาะสวรรค์ ที่มีความสวยงามติด 1 ใน 10 ของโลก บรรยากาศที่เงียบสงบ และความสวยงามทางธรรมชาติ ไม่แพ้ที่ไหน ไปง่ายมากๆ นั่งเรือหางยาวจากท่าเรือแม่หาดบนเกาะเต่า มายังเกาะนางยวน ได้ฟิวดื่มด่ำธรรมชาติ แบบใกล้ชิดมากๆ อีกด้วยล่ะคร้า
อ่านเพิ่มเติมhttps://roijang.com/เที่ยวเกาะเต่า/
โฆษณา