18 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
กางเกงสีกรม เลือกสีรองเท้ายังไง - DGRIE
ปฏิเสธไม่ได้ครับว่า กางเกงสีกรมคือแฟชั่นยอดฮิตสำหรับผู้ชาย ที่ใส่แมทซ์ง่ายมากที่สุด เป็นหนึ่งแบบสีกางเกงที่รวมความสุภาพและความรีแลกซ์ได้ในตัวเดียว กางเกงสีกรมนั้น แมทซ์เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลายสไตล์ รวมถึงเรื่องของโทนสีรองเท้า ก็แมทซได้เกือบทุกโทนสีด้วยเช่นกัน ดีกรีขอพาไปอัพเดตกันครับว่า ถ้านอกจากรองเท้าโทนสีน้ำตาลที่เหมาะสำหรับแมทซ์เข้ากับกางเกงสีกรมแล้ว รองเท้าสีไหนสามารถใส่คู่กางเกงสีกรมได้และสีไหนที่ควรเลี่ยง เช็คความดูดีได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ
รู้หรือไม่ >> จากผลสำรวจ เสื้อผ้าแนวทางการส่วนใหญ่ มักจะใช้โทนสีกรม โทนสีที่ผู้ชายชื่นชอบและมีติดตู้เสื้อผ้า มากถึง 14 % ด้วยกัน หากต้องการเพิ่มความมั่นใจ คุณเองสามารถเริ่มต้นด้วยเสื้อผ้าโทนสีกรมได้เลย แต่งอย่างไรก็ดูดี
  • สีรองเท้าที่เหมาะที่สุด
> รองเท้าสีแดงเบอกันดี / สีน้ำตาลเข้ม / สีเทาเข้ม / สีกรมเข้ม / สีขาว นี่คือกลุ่มโทนสีรองเท้าที่ควรแมทซ์ สามารถจับคู่เข้ากับกางเกงสีกรมได้อย่างลงตัว ตั้งแต่สไตล์ที่ให้ความแฟชั่น ไปจนถึงรูปแบบที่เน้นความทางการก็ยังเป็นตัวเลือกที่สามารถแมทซ์ได้จริง เบสิคโทนสีรองเท้าที่เหมาะสำหรับใส่ออกงานแบบสุภาพ ใส่ไปงานสังคม และทุกโอกาสพิเศษๆ เมื่อท่อนล่างของคุณคือกางเกงสีกรม
  • สีรองเท้าที่แมทซ์ได้ทั่วไป
> รองเท้าสีดำ / สีน้ำตาลอ่อน / สีเขียวเข้ม / สีส้มอิฐ / สีแดง / สีม่วง นี่คือลิสโทนสีรองเท้าที่ยังสามารถใส่แมทซ์เข้ากับกางเกงสีกรมได้อีกเช่นเดียว ควรเน้นการจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าที่เน้นค่อนไปทางแคชชวล ให้แฟชั่นที่ดูลำลอง มากกว่ากลุ่มรองเท้าในโทนสีแรก เหมาะสำหรับใส่ออกงานที่เน้นแฟชั่นที่ดูแปลกตาและโดดเด่น เพิ่มลุคการแต่งตัวที่ยังให้ดีไซน์ที่ดูทันสมัยไม่น้อยเลยทีเดียว
  • สีรองเท้าที่ไม่นิยมแมทซ์
> รองเท้าสีเบจหรือสีครีม จัดเป็นโทนสีรองเท้าที่ไม่นิยมแมทซ์เข้ากับกางเกงโทนสีกรมมากนัก คุณสามารถเลือกสีรองเท้าสีอื่นๆ เพื่อให้ได้โทนสีที่ดูคลาสสิค และน่าสนใจได้มากกว่า #ข้อมูลอ้างอิงโดย @bespokeunit.com
อย่าลืมที่จะมองหาความบาลานซ์ เสริมความดูดีด้วยเทคนิคการเลือกจับคู่สีกางเกงกับสีรองเท้า ให้ดูเข้ากันเสมอๆ เป็นเทคนิคที่จะช่วยสะท้อนตัวตนและสไตล์ที่น่าสนใจของคุณเองได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา