15 ก.ย. 2022 เวลา 17:19 • ไลฟ์สไตล์
เราก็เป็นอีก1คนที่ทำทั้งงานประจำและก็ทำธุรกิจออนไลน์ไปด้วย
ถ้าถามว่าเรามีเวลาเยอะกว่าคนอื่นไหม บอกได้คำเดียวว่า'ไม่'
และถ้าถามต่อไปอีกว่า'ทำไมเราถึงทำได้ จัดการตัวเองยังไง'
คำตอบคือ..เราต้องตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่า..สิ่งที่เราต้องการเป็นNeedไม่ไช่แค่ Want หลังจากนั้นมันก็จะไม่มีข้ออ้างใดๆอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ
โฆษณา