16 ก.ย. 2022 เวลา 11:07 • ข่าวรอบโลก
สื่อจีนเสนอข่าว‼️’คิงส์ชาร์ลส์ ที่3’ ขึ้นครองราชย์ได้ไม่นาน ก็มีข่าวซุบซิบทันทีเรื่องความละเอียด เข้มงวด จากเหล่าข้าราชบริพารในพระราชวัง🔥
ทรงติว่าโต๊ะทรงงานไม่เป็นระเบียบ
วันนี้สื่อจีนต่างนำเสนอข่าวซุบซิบ ของกษัตริย์พระองค์ใหม่ของสหราชอาณาจักร ‘คิงส์ชาร์ลส์ ที่3’ ซึ่งขึ้นเป็นข่าวร้อนที่จีนทันที
❤️ รายงานข่าวกล่าวว่า ข้าราชบริพารในพระราชวัง ได้เล่าเกี่ยวกับความเป๊ะ ละเอียดของ ‘คิงส์ชาร์ลส์ ที่3’
❤️ ไม่ว่าจะเป็นในทุกๆเช้า ข้าราชบริพารจะต้องบีบยาสีฟันให้พระองค์ โดยต้องมีความยาวเพียง 1 อินช์ เท่านั้น ห้ามเกินไปมากกว่านี้เด็ดขาด
3
❤️ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีภาพหลุดออกมาว่า ‘คิงส์ชาร์ลส์ ที่3 ‘ ทรงทำพระโอษฐ์บุ้ยใบ้ ไม่พอพระทัย ไปทางข้าราชบริพารที่สนองงาน ด้วยสาเหตุว่าโต๊ะทรงงานนั้น ไม่เป็นระเบียบ และมีหยดน้ำหมึกหยดที่โต๊ะ
2
🍪 ในส่วนของเรื่องพระกระยาหารทรงละเอียดและต้องผ่านการคัดสรรอย่างดี ทรงโปรดที่จะมีน้ำผึ้ง 6 ชนิด บนโต๊ะเสวยทุกเช้า คุกกี้ที่ทรงโปรดทาน จะต้องคอยอุ่นให้ร้อนเสมอ มิเช่นนั้นจะไม่ทรงเสวยเด็ดขาด
3
📍 นอกจากนี้ยังมีข่าวเล็ดลอดมาจากข้างในพระราชวังว่า จะทรงวางแผนปลดข้าราชบริพารในพระองค์อีกจำนวนกว่า 200 คน อีกด้วย
1
ขณะทรงตำหนิ มีหยดหมึกหยดที่โต๊ะทรงงาน
🔥 ข่าวนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ตจีน ความเห็นส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์กันไปหลากหลาย ส่วนใหญ่ก็มองว่าบางเรื่องก็ควรตำหนิ เช่นหมึกหยดที่โต๊ะทำงาน
2
🔥 ทั้งนี้ความเห็นส่วนใหญ่ ออกแนวตำหนิเหล่าข้าราชบริพารที่ออกมาซุบซิบเกี่ยวกับพระองค์ ว่าไม่สมควรเลย
1
ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้ต้องฟังหูไว้หูนะคะ เท็จจริงเป็นอย่างไรยากที่จะรู้ได้ค่ะ😅 ว่าแต่คนที่ออกมาซุบซิบนี่จะอยู่ในลิสต์โดนปลดออกด้วยมั้ยนะ
2
โฆษณา