18 ก.ย. 2022 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
มีใครเคยตั้งคำถามกับตัวเองไหมคะว่า เราทำงานไปทำไม เราทำงานแล้วได้อะไร (อ๊ะ คุ้น ๆ เหมือนชื่อหนังสือแปล) อีพีนี้เราเลยมาตั้งคำถามเพื่อส่องกระจกดูเรื่องหน้าที่การงานของตัวเองกัน สำหรับคนที่ยังหาคำตอบไม่ได้ เรามาช่วยตอบคำถามของท่านบางส่วน และเราบอกเลยว่า แม้กระทั่งคนที่คิดว่าได้ทำงานที่ตัวเองรัก ก็ยังมีวันเบื่อ แล้วเราจะแก้ปัญหาความน่าเบื่อของงานอย่างไรกันดี
อ้างอิง: เราทำงานไปทำไม (Why We Work) โดย Barry Schwartz แปลโดยทีปกร วุฒิพิทยามงคล
เราทำงานแล้วได้อะไร (Pay Off) โดย Dan Ariely แปลโดย สฤณี อาชวานันทกุล
SoundCloud: bit.ly/3gFv2JZ
Blockdit: bit.ly/2Bi4tuj
Apple Podcasts: apple.co/2TQtROk
#MinimalistsDiary #TheInfinity #InfinityPodcast
โฆษณา