18 ก.ย. 2022 เวลา 20:46 • การศึกษา
4 คำทำนายสำคัญของนอสตราดามุส ที่จะเกิดในปี 2023 ต้องอ่าน
1
มีแชล เดอ นอสทร์ดาม หรือที่รู้จักกันในชื่อ นอสตราดามุส คือนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึงแม้ว่าเขาจะเผยแพร่คำทำนายเอาไว้เมื่อเกือบ 500 ปีก่อน แต่คำทำนายของเขาก็ยังได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายมาจนถึงทุกวันนี้
ในขณะที่คำทำนายของนอสตราดามุสนั้นมีมากถึง 6,338 เรื่อง และกำลังดำเนินอยู่ต่อไป โดยมีรายงานว่าจากเว็บไซต์ Yearly-Horoscope ว่าคำทำนายของนักพยากรณ์ผู้ยิ่งได้ได้กลายเป็นจริงแล้วถึงร้อยละ 70 แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ คำทำนายของเขาต่อจากนี้จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน
1
ซึ่งหากคุณเชื่อในโหราศาสตร์และการคำทำนายของนอสตราดามุส มาลองดูกันว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2023 จะมีอะไรบ้าง
คำทำนายที่ 1
เรื่องแรก ความขัดแย้งในยูเครนที่เกิดจากการรุกรานของรัสเซียนั้นถูกทำนายโดยนอสตราดามุสว่ากำลังขยายใหญ่ขึ้นและอาจพัฒนาไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 อย่างเต็มรูปแบบ
คำทำนายของนอสตราดามุสระบุเอาไว้ว่า “เจ็ดเดือนแห่งมหาสงคราม ผู้คนเสียชีวิตจากการกระทำของปีศาจ”
อย่างไรก็ตาม คำทำนายดังกล่าวอาจหมายถึงความขัดแย้งที่กำลังปะทุขึ้นในเอเชียตะวันออกระหว่างจีนและใต้หวัน
ความขัดแย้งดังกล่าวมีความเสี่ยงที่จะทวีความรุนแรงขึ้น เนื่องจากอเมริกาประกาศว่าจะเพิ่มการสนับสนุนไต้หวัน โดยอนุมัติร่างกฎหมายเงินทุน 6,500 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนการป้องกันของไต้หวันที่มีต่อจีน
1
อย่างไรก็ตาม หากคุณอาศัยอยู่ในเมือง รูอ็อง และ เอ-เวฺรอ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือนของฝรั่งเศส คุณสามารถถอนหายใจด้วยความโล่งอก เนื่องจากนอสตราดามุสระบุว่า “รูอ็อง, เอ-เวฺรอ จะไม่ตกเป็นของกษัตริย์”
1
คำทำนายที่ 2
คำทำนายของนอสตราดามุสไม่ได้มีแค่หายนะและความโศกเศร้า แต่อาจมีการพัฒนาครั้งใหญ่ในอวกาศในปีหน้า
นอสตราดามุสระบุว่า “แสงหนึ่งจะตกลงบนดาวอังคาร” และนั่นอาจสัมพันธ์กับการที่มนุษย์เราจะได้ไปเหยียบบนดาวอังคารเป็นครั้งแรก แต่มันจะเกิดภายในปี 2023 ได้จริงหรือ
หาก ริชาร์ด แบรนสัน, อีลอน มัสก์ หรือ เจฟฟ์ เบโซส มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ก็คำทำนายของนอสตราดามุสก็อาจเป็นจริงก็ได้
คำทำนายที่ 3
อีกหนึ่งคำทำนายที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับสมเด็จพระสันตะปาปาพรานซิสที่ยังคงดูมีสุขภาพดีในวัย 85 ปี แต่นอสตราดามุสพยากรณ์ว่า ผู้นำทางศาสนาจะลาออกจากตำแหน่งในปี 2023 โดยมีผู้นำที่น่ากลัวขึ้นมาแทน
จากคำทำนายระบุว่า “ระหว่างการประหัตประหารสุดท้ายของพระศาสนจักรโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ บัลลังก์จักถูกครองโดยปีเตอร์ ชาวโรมัน ผู้ซึ่งจะเลี้ยงดูฝูงแกะของเขาอย่างแสนยากเย็น และเมื่อการนี้บรรลุ นครสัตบริภัณฑ์จักถึงแก่กาลวินาศ ตุลาการผู้น่าหวั่นเกรงจักพิพากษาหมู่ชนของเขา สิ้นแล”
คำทำนายที่ 4
นอกจากนั้น นอสตราดามุสยังทำนายถึง ‘ไฟสวรรค์ในราชสำนัก’ ซึ่งบ่งชี้ว่า โลกทั้งโลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปในลักษณะที่สำคัญหรือเป็นจุดจบแห่งยุคสมัย
อย่างไรก็ตาม เขายังพูดถึง ‘การจัดระเบียบโลกใหม่’ ซึ่งจะเห็นพันธมิตรของสองมหาอำนาจ – อาจเป็นผู้ชายกับผู้หญิง – มาร่วมมือกัน
ซึ่งมันจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานต่อจากนี้ ซึ่งเราคงต้องรอชมกันว่าในปีหน้าต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
1
อ่านจบเเล้วอย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
โฆษณา