24 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
5 ไอเทมเครื่องประดับ ที่ผู้ชายอย่างเราก็ใส่ได้ ดูดีด้วย – DGRIE 5 Accessories for Men
การเลือกใส่เครื่องประดับ เป็นเรื่องที่ผู้ชายควรให้ความสำคัญ ไม่น้อยไปกว่าการเลือกเสื้อผ้า ไอเทมอย่างเครื่องประดับนั้น ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงเพื่อ ไว้สวมใส่สำหรับผู้หญิง เพียงเท่านั้น ผู้ชายอย่างเราๆ ก็สามารถมีเครื่องประดับไว้เสริมความเท่ ได้เหมือนกัน
เครื่องประดับถือเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่จะช่วยเน้นสไตล์การแต่งตัวของคุณ ให้ดูคมชัด เน้นการคอมพลีทลุคที่ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แล้วผู้ชายอย่างเราๆ จะใส่เครื่องประดับ อะไรได้บ้าง ที่จะดูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป กับ 5 เครื่องประดับ ที่เราอยากให้คุณลองใส่ เช็คเลยในดีกรีวันนี้ครับ
  • Earrings ต่างหู
เพิ่มความแฟชั่น ด้วยต่างหูขนาดเล็ก โดยเฉพาะการแต่งด้วย เพชร/พลอย/หรืออัญมณีต่างๆ ตามลุคและแบบที่ต้องการได้เลยครับ ใส่ได้ เท่ด้วย
  • Rings แหวน
แหวนแบบเรียบ หรือแหวนอัญมณีมงคล นอกเหนือจากจะดูแฟชั่นแล้ว ยังช่วยเสริมความเฮงด้วย สามารถใส่ติดตัวได้ตลอดเวลา แมทซ์ลุคได้ง่ายด้วยครับ
  • Bracelets สร้อยข้อมือ
ข้อมือแบบหนัง หรืองานถัก จะนิยมใส่สำหรับแฟชั่นที่ดูแคชชวล เน้นลุคสบายๆ หากต้องการเปลี่ยนลุคที่ดูภูมิฐานแนวทางการ ก็อาจจะลองเปลี่ยนจากงานหนังเป็นสร้อยข้อมือที่ทำมาจากโลหะ สไตล์ข้อมือแบบโซ่ เน้นโทนสีที่เรียบๆหน่อย ก็จะให้ลุคที่ดูสุภาพ และช่วยให้แฟชั่นการแต่งตัวของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ
  • Necklaces สร้อยคอ
ไอเทมเครื่องประดับของเหล่าไอคอนแฟชั่น เน้นแมทซ์กับเสื้อผ้าที่ดูรีแลกซ์ โดยเฉพาะการใส่ครีเอทลุคเข้ากับเสื้อเชิ้ต โดยการปลดกระดุม เชิ้ตหนึ่งถึงสองเม็ด เพียงเท่านี้ก็ให้ความโดดเด่นมากขึ้นแล้วหล่ะครับ
  • Brooch เข็มกลัด
เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยเสริมความดูดี ให้กับแฟชั่นการแต่งตัวของคุณได้ ควรเน้นเลือกรูปแบบ ที่ดูเรียบง่ายเป็นหลัก หากคุณชื่นชอบการใส่สูท ไอเทมนี้ไม่ควรพลาดที่จะลองใส่ครับ ดูดีและเข้ากับแฟชั่นสูทแบบสุดๆ
อย่าลืมที่จะลงทุนชื้อเครื่องประดับที่มีคุณภาพ เพราะคุณจะใส่มันได้อย่างคุ้มค่า เลือกดีไซน์และโทนสีที่ดูคลาสสิคเข้าไว้ อย่างสีเงิน สีทอง สีดำและงานหนัง เพราะโทนสีเหล่านี้ แมทซ์ลุคไหนก็ดูเท่ครับ ยิ่งแมทซ์ให้น้อย ยิ่งดูดี
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา