20 ก.ย. 2022 เวลา 09:35 • การศึกษา
#BattleforBetter : ดีแทคเปิดพื้นที่ให้โต้! ครั้งแรกกับการโต้วาทีผ่าน Blockdit หัวข้อ "โพสต์ด่าลอยๆ แบบสาธารณะเจ็บกว่าทักด่ากันในช่องแชทส่วนตัว”
ใครอยากเสนอความเห็นหรือจะขอค้าน พิมพ์กันมาใต้โพสต์นี้ได้เลย! แลกเปลี่ยนมุมมองอย่างสร้างสรรค์เพื่อ #ให้ไซเบอร์บูลลี่จบที่รุ่นเรา
ดีแทค x กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมโต้วาที Battle for Better จุดประกายการถกเถียงบน 23 ข้อ สัญญาใจ #ให้ไซเบอร์บูลลี่จบที่รุ่นเรา (https://www.safeinternetlab.com/brave/agreement) ในเทศกาลเด็กและเยาวชน “BKK เรนเจอร์ รวมพลังเด็กเปลี่ยนเมือง’
พบกับศึกโต้วาที 2 แมตช์ดุเดือด
แมตช์แรก: แมตช์ชิงชนะเลิศของนักเรียนในสังกัดโรงเรียนกรุงเทพมหานคร ที่จะมาโต้วาทีกันภายใต้ญัตติ ‘สร้างจิตสำนึกในใจทำให้ไซเบอร์บูลลี่จบได้ มากกว่าบังคับใช้กฎกติกา’
แมตช์ที่สอง: แมตช์พิเศษระหว่างทีมนักเรียนในสังกัดโรงเรียนกรุงเทพมหานครโต้กับทีมผู้ใหญ่จาก BKK เรนเจอร์ ที่จะมาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ผ่านญัตติ ‘สร้างวัฒนธรรมออนไลน์ ผู้ใหญ่ต้องเปิดใจมากกว่าเด็กรุ่นใหม่ต้องรับฟัง’
พบกันวันอาทิตย์ 25 กันยายน 2565 16.00-17.00 น. ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง หรือติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ dtac Twitter
.
#dtacSafeInternet
โฆษณา