21 ก.ย. 2022 เวลา 13:00 • สุขภาพ
# ผมเพิ่งดึงตัวเองกลับมาได้ จากอาการหมดไฟ #
.
.
ช่วงสองเดือนที่ผ่านมา
ผมไม่ได้อัดพอดแคสต์หรือลงบทความเลย
หลัก ๆ ก็เป็นเพราะผมเกิดอาการหมดไฟขึ้นมา
.
.
แต่หลังจากปลุกไฟกลับมาทำต่อได้
ก็เลยมานั่งตกตะกอนตัวเองดูว่าเกิดอะไรขึ้น
แล้วผมเอาชนะอาการหมดไฟนั้นมาได้อย่างไร
.
.
ในคลิปนี้ ผมจะมาเล่าทั้งหมดให้ฟังครับ
.
.
โฆษณา