22 ก.ย. 2022 เวลา 06:00 • ปรัชญา
หาเวลาให้กับสิ่งที่เรารัก
บางครั้งการที่เรารู้สึกไม่มีความสุข อาจจะเป็นเพราะว่าในวันๆ นึง เราใช้เวลาอยู่แต่กับสิ่งที่เราไม่ได้ชอบ หรืออยากจะทำมัน เลยเป็นต้นเหตุที่ทำให้เรารู้สึกไม่มีความสุขเลยในแต่ละวัน เพราะงั้นแล้ว ผมเลยอยากให้ทุกคนลองหาเวลาให้กับเราสิ่งที่รักดู มันอาจจะช่วยให้ในแต่ละวันของนั้นดีขึ้นมาไม่มากก็น้อยครับ อาจจะเป็นช่วงเช้า หรือเป็นช่วงเย็น เป็นต้นครับ แต่ส่วนตัวผมแล้ว ไม่มีตายตัวว่าจะเป็นช่วงเวลลาไหน ผมจะใช้วิธี ทำงานประจำให้เสร็จในส่วนที่ผมได้รับมา
และหลังจากนั้นผมจะเอาเวลาไปทำในสิ่งที่ผมชอบ เพื่อทำให้ตัวเองนั้นรู้สึกดีในแต่ละวันๆ ซึ่งงานของผมนั้นมันเป็นงาน WFH ด้วย ผมเลยสามารถลุกไปทำอะไรก็ได้ที่ผมชอบในเวลาที่ผมนั้นทำงานเสร็จแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ WFH ก็อาจจะต้องลองหาวิธีให้กับตัวเองดูครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา