22 ก.ย. 2022 เวลา 15:16 • ไลฟ์สไตล์
เราต้องการตัวเอง
เราต้องต้องการตัวเราเอง
ขอให้เราต้องการตัวเอง
มีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อต้องการตัวเอง
ถึงแม้จะผ่านมา ยังไม่เจอใคร
ที่เป็นดั่งหวัง
และอาจจะเจอคนที่ต้องการคุณมากเช่นกัน
มากพอๆกับตัวคุณที่ต้องการตัวคุณเอง
เดินทางกลับมาเถิด ตัวเรา
ฉันต้องการตัวฉันเองกลับมา
อยู่ร่วมกันด้วยความหนักแน่น อบอุ่น
แข็งแกร่ง พบสุขภายในตัวเรา
โฆษณา