23 ก.ย. 2022 เวลา 05:56 • ความคิดเห็น
ทุกสรรพสิ่งเลยจ้า สามารถนำมามองในมุมที่มีความสุขได้หมดอ่ะ ขอเล่าให้ฟังเรื่องหนึ่งนะ ครั้งหนึ่งพ่อกับแม่เราเขางอนกัน ไม่คุยกันเลย ที่บ้านก็ออกแนวแปลกหน่อย ๆ บรรยากาศอ่ะ แล้วอยู่ ๆ แม่เราก็เป็นลมอ่ะ พ่อเรางี้วิ่งอย่างเร็วเลยมาดูแม่เรา บีบนวดเรียกแม่เราเสียงหลงเลย เราเป็นลูกยืนดูพ่อดูแลแม่จนฟื้นแบบอมยิ้มน้อย ๆ แบบมีความอบอุ่นในใจอ่ะ ที่จริงก็รักกัน หวง_ห่วงกันแหละ ทำเป็นปั้นปึงใส่กัน เห็นเขารักกันเราก็มีความสุขแล้ว
1
โฆษณา