23 ก.ย. 2022 เวลา 07:22 • ความคิดเห็น
ความเจ็บปวดทางใจครับ และ การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่
1
เดิมทีตั้งเเต่เด็กคือ การเจ็บทางใจคือการให้เรานึกถึงใจคนอื่นมากขึ้น แบบใจเขาใจเรา ว่าอะไรที่เราเคยเจ็บเราจะไม่ทำแบบนั้นกับเขา
ส่วนการสูญเสียครั้งใหญ่ เช่น พ่อผมตายจากผมไป เเน่นอนว่าผมลุ๊กไม่ขึ้นแถมอาการซึมเศร้าผมหนักกว่าเดิมหลาย10เท่า ชนิดที่พร้อมไปหาพ่อได้ทุกเมื่อ เเต่พอเริ่มโอเคเรื่องพ่อ มันทำให้ความเป็นผู้ใหญ่ตื่นขึ้นมาว่าต้องเดินทางต่อไปโดยไม่มีพ่อ เเละต้องทำให้มันดีกว่าเดิมพ่อจะได้ภูมิใจ
1
โฆษณา