23 ก.ย. 2022 เวลา 10:31 • ปรัชญา
อยู่ที่นิสัยคนค่ะ
ถ้าเราคิดอย่างไรบ่อยๆ เราจะเจอคนแบบนั้นบ่อยๆเหมือนกัน
พยายามคิดถึงสิ่งที่ดี ขอบคุณคนที่ทำดีและทั้งไม่ดีต่อคุณไปค่ะ คำขอบคุณคือการยอมรับว่า อ้อ มันเกิดขึ้นแบบนี้เอง ช่างมันเถอะ ปล่อยมันออกไปจากหัวเราค่ะ
พอทำได้บ่อยๆ หัวมันก็โล่ง เรียก cleaning ทำความสะอาดความขุ่นมัวในใจออกไป คราวนี้ก็เหลือใจใสๆชัดเจนของตัวเองค่ะ
ส่องออกไป ถือว่าฉายแสงสว่าง แสงในตัวเราเป็นออร่า จะส่องทางให้คนที่จิตใจใสๆ น่ารัก มีน้ำใจมาถึงเราเองค่ะ
ทำด้วยความเชื่อค่ะว่า เราจะส่องทางให้เขาเข้ามาถึงชีวิตเราได้ ที่ผ่านมาเขายังมองเราไม่เห็น เพราะใจเรามัวแต่ไปเสียใจที่เจอคนที่เห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้
อย่าไปนึกถึงสิ่งเหล่านั้นอีกต่อไปค่ะ ได้ผลก็บอกต่อไปนะคะ แล้วโลกก็จะตื่นรู้ไปด้วยกันค่ะ
โฆษณา