24 ก.ย. 2022 เวลา 00:39 • ข่าวรอบโลก
ไวรัลจากญี่ปุ่น : เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นลองซักรองเท้าผ้าใบสีแดงในอ่างอาบน้ำ .. จากนั้นภาพที่ปรากฎออกมาก็กลายเป็นเหมือนฉากฆาตกรรมซะได้
งานนี้บอกเลย ขัดอ่างยาวๆไป !
เป็นเรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง เขามีชื่อว่า คุณ masaki toriya
คุณมาซากิ มีอาชีพเป็นช่างภาพที่เดินทางถ่ายรูปและวิดีโอไปทั่วประเทศ จุดเด่นในงานของเขาคือการถ่ายวิดีโอผ่านโดรน
กลับมาที่เรื่องในอ่างอาบน้ำ
ก็อย่างที่บอกไปว่า คุณมิซากิ มักจะเดินทางบ่อยๆ ทำให้เมื่อถึงวันหยุดหรือมีเวลาว่าง เขาก็อยากจะนำรองเท้าที่มีอยู่มาทำความสะอาดซะหน่อย .. แต่จะให้ซักทำความสะอาดแบบธรรมดาก็กลัวจะไม่สะอาด
คุณมิซากิ จึงเปิดดูวิธีทำความสะอาดรองเท้าในอินเตอร์เน็ตและพบว่า หากนำรองเท้าพวกนี้ไปแช่และทำความสะอาดในน้ำอุ่น มันจะส่งผลดีชะงัก
และแล้วเรื่องราวของฉากฆาตกรรมก็เริ่มจากตรงนี้ ..
คุณมิซากิ เดินไปเปิดน้ำร้อนในอ่างอาบน้ำทิ้งไว้ จากนั้นพอน้ำสูงถึงครึ่งอ่างแล้วเขาก็ทำการโยนรองเท้า new balance สีแดงสด ของเขาลงไปแช่ทิ้งไว้ในอ่างทันที ก่อนจะเดินออกไปทำธุระอย่างอื่นต่อ
จากนั้นไม่นานหลังจากที่ คุณมิซากิ กลับมาดูผลงานของตัวเอง เขาก็ถึงกับต้องยืนเหม่อไปชั่วขณะ เพราะน้ำในอ่างเต็มไปด้วยสีแดงสด คล้ายกับเลือดในฉากฆาตกรรม
คุณมิซากิ บอกว่า วินาทีแรกที่เห็นสภาพอ่างเขาก็รู้ทันทีว่าไม่น่าทำอะไรแบบนี้ลงไปเลย แต่เพื่อความชัวร์ว่าไม่ได้มีใครมาฆ่ากันตายในห้องน้ำของเขา เขาก็ทำการพิสูจน์โดยการไปหยิบรองเท้าขึ้นมาจากอ่างและเอามือคลำๆในอ่าง
2
เพื่อเช็คว่าไม่มีอะไรอยู่ในอ่างนอกจากรองเท้า .. และผลปรากฎว่า ก็ไม่มีอะไรจริงๆนอกจากรองเท้านั่นแหละ
สุดท้ายนอกจากที่เขาจะได้ทำความสะอาดรองเท้าแล้ว เขาก็ยังได้ทำความสะอาดอ่างอาบน้ำ และพื้นห้องน้ำไปในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่ากลายเป็นวันที่วุ่นวายวันหนึ่งเลยล่ะครับ
อ้างอิง
โฆษณา