24 ก.ย. 2022 เวลา 15:15 • ไลฟ์สไตล์
เราที่ว่า ทุกข์
🌷กลับยังมี คนที่ทุกข์กว่า
เราที่ว่า จน
🌷 กลับยังมี ความคนที่จนกว่า
เราที่ว่า เหนื่อย
🌷 กลับยังมี ความคนที่เหนื่อยกว่า
เราที่ว่า ลำบาก
🌷 กลับยังมี คนที่ลำบากกว่า
เราที่ว่า เจ็บ
🌷 กลับยังมี คนที่เจ็บกว่า
จงจำไว้ว่า บนโลกนี้
ไม่มีใครน่าอิจฉาหรือริษยา ทั้งนั้น
เพราะทุกสิ่ง .....
ที่ทุกคน ต้องเผชิญ นั้น
คือ วิบากกรรมของตัวเอง ทั้งสิ้น
ตราบใดที่ยัง ไม่ตาย
ชีวิตก็มีสิทธิ์พลิกผันได้เสมอ
จาก...ดี...เป็น...ร้าย
จาก...ร้าย...เป็น...ดี
บางครั้งเราอาจต้อง
อดทน กับ ความสูญเสีย
ต่อสู้ กับ ความทุกข์
เพื่อการเริ่มต้นใหม่ ที่ดีกว่า
รักษาลมหายใจเอาไว้
ชีวิต ยังมีสิ่งดีๆ รอเราอยู่
แค่ ยังไม่ถึงเวลาของมัน เท่านั้นเอง
#ก็แค่อดทนเท่านั้นเอง❤️
2
ความภูมิใจ ในตัวเองเป็นสิ่งที่ดี
แต่ถ้าภูมิใจมากเกินไป
จนกลายเป็น พูดข่ม คนอื่นไปทั่ว
คุณจะกลายเป็นคน คุยโว โอ้อวด
ความมั่นใจ ในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ
แต่ถ้ามั่นใจมากเกินไป
จนกลายเป็นคน ไม่ฟัง ใคร
คุณจะกลายเป็นคน หยิ่งยะโส
ความรู้ เป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ
แต่ถ้ามีความรู้มาก
จนคิดว่าตัวเอง ถูกเสมอ
คุณจะกลายเป็นคนมี อีโก้
1
ความอ่อนน้อม
จะทำให้คุณเป็น คนน่ารัก
แต่ถ้ามีมากเกินไป
จนกลายเป็น ยอม ทุกคน
คุณจะกลายเป็นคน อ่อนแอ
ความจริงจัง จะทำให้คุณดูมุ่งมั่น
แต่ถ้ามีมากเกินไป
จนกลายเป็น หวังผลลัพธ์สูง
คุณจะกลายเป็นคน เครียด ตลอดเวลา
ความนิ่ง จะทำให้คุณดูสุขุม
แต่ถ้ามีมากเกินไป
จนกลายเป็นความ เฉื่อยแฉะ
คุณจะกลายเป็นคน ไร้น้ำยา
บริหารตัวเองให้สมดุล
🤣🤣🤣
ภูมิใจ แต่ เคารพผู้อื่น
มั่นใจ แต่ พร้อมรับฟัง
อ่อนน้อม แต่ แข็งแกร่ง
จริงจัง แต่ มีความสุข
นิ่ง แต่ มีพลัง
นี่คือ ศาสตร์แห่งความ สมดุล
ปล่อยวาง เพราะเราต้องไปต่อ
หัวใจ และ สมองเราไม่กว้างพอ
ที่จะรับเรื่องไม่ดีมาทุกวัน แบบไม่ปล่อยออกไป
ชีวิตมันสั้นอย่าทุกข์นาน
เรื่องไม่ดีไม่ต้องจำ
จำแค่เรื่องดีๆเท่านั้นพอ❤️👌
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา