25 ก.ย. 2022 เวลา 08:40 • ปรัชญา
อย่า...ยอมแพ้หากในวันนี้มีคนมากมายบอกว่าสิ่งที่คุณทำนั้นมัน...ไปไม่รอด
อย่า...ล้มเลิกหากว่าคนมายมายตัดสินว่าคุณนั้น...ล้มเหลว
.
ไม่มีใครจะตัดสินเราได้ดีไปกว่าตัวเราเอง เพราะในทุกสิ่งที่เราทำมีเพียงตัวเราเท่านั้นที่เข้าใจในทุก ๆ กระบวนการ ในทุกความยากลำบาก การที่จะมีใครคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วตัดสินสิ่งที่เราทำ ว่ามันไม่ดี เพียงเพราะเขาไม่ชอบหรือไม่อินกับสิ่งสิ่งนี้ ไม่ได้แปลว่าคุณจะต้องล้มเลิกมันไป
.
ไม่มีใครหรอกที่จะหยุดวิ่งในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างต้องทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถ ให้เส้นชัยเป็นตัวตัดสินว่าเราจะแพ้หรือเราจะชนะ ไม่ใช่คนอื่นที่เขาเพียงแค่มองดูแต่ไม่ได้ลงแข่งไปกับเรา
#PerspectiveTV
Writer: Pinsuda
ขอบคุณภาพประกอบจาก: Markus Spiske
โฆษณา