25 ก.ย. 2022 เวลา 20:10 • ไลฟ์สไตล์
10 สัญญาณที่เตือนว่า คนนี้ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด | 5M EP.1310
เราจะดูออกได้อย่างไรว่า คนที่เรารู้จักอยู่นั้น ภายในจิตใจที่แท้จริงแล้วเขาคือคนไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การกระทำ หรือแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ล้วนแต่เป็นสัญญาณ ที่คอยเตือนให้เราระวังว่า คนคนนี้ ไม่ใช่คนดี อย่างที่เราเคยคิด โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ไปลองสำรวจ 10 สัญญาณที่เตือนให้เราระวังว่า คนคนนี้ ไม่ใช่คนดีในแบบที่เราคิด
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา