26 ก.ย. 2022 เวลา 02:04 • ความคิดเห็น
มีบทพิสูจน์ในการดำเนินชีวิตที่เราใช้มาตลอด..ชีวิตของเรา..
1.สู้
2.ถอย
3.คอยเวลา
4.หาทางใหม่
ทั้งหมดนี้เป็นบทการดำเนินที่เราใช้มาตลอด หลายครั้งที่ต้องยอมรับนะว่าเมื่อสู้แล้วผิดพลาด คอยเวลาหาโอกาสสู้ใหม่ ครั้งที่1-2-3 เราจะเริ่มรู้ว่าทางนี้ไม่ใช่ของเรา ควรต้องหาสิ่งใหม่ทาลงใหม่ที่จะไป..ใช้อดีตเป็นครูได้ไม่เกิน 2-3 ครั้ง ถ้ามากกว่านั้นคือคนโง่ ลองตรองดูค่ะ
โฆษณา