27 ก.ย. 2022 เวลา 01:30 • ปรัชญา
อีกด้านหนึ่งของคนเรา
คนเราทุกคนนั้นล้วนแต่มีด้านที่คนอื่นเห็น และด้านที่คนอื่นไม่เห็น เพราะเรานั้นไม่จำเป็นต้องแสดงทุกด้านให้คนอื่นเห็น เราอาจจะให้เขาเห็นเราในอีกด้านในเวลาที่จำเป็นจริงๆ หรือในโอกาสอะไรก็แล้วแต่ ฉะนั้นแล้ว เราอย่าตัดสินว่าคนๆหนึ่งเป็น คนแบบที่เราเห็นอย่างเดียว เพราะเขาอาจจะมีอีกด้านที่เราไม่เคยรู้เลยก็ได้ การที่เราเห็นเขาในแบบนั้นอาจเป็นเพราะ เขาไม่อยากให้เรารับรู้อีกด้านนึงของเขา หรือเขาไม่มีโอกาสหรือเวลาที่เหมาะสมในการเปิดเผยอีกด้านหนึ่งของเขาก็ได้ครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา