27 ก.ย. 2022 เวลา 05:00 • ปรัชญา
การกระทำ
การที่เราจะเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นได้นั้น อาจจะประกอบด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น ความคิด หรือ การกระทำ บางครั้งเราอาจจะมองว่าการกระทำดูไม่ค่อยเกี่ยวกับการที่จะทำให้เราเป็นคนดีได้เลย แต่แท้จริงแล้วการกระทำนั้นก็มีส่วนที่เราให้เราเป็นคนดีขึ้นได้ครับ ผมอยากให้ทุกคนลองทำอะไรซ้ำๆ ทุกวันๆ เป็นระยะเวลาหนึ่ง เราจะสังเกตุความเปลี่ยนแปลง
ที่เกิดขึ้นกับตัวเราได้ครับ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราอยากเปลี่ยนให้ตัวเรานั้นเป็นคนที่มีระเบียบมากขึ้นนั้น ให้เราของฝึกระเบียบให้กับตัวเอง เช่น จัดห้อง หรือ จัดของบนโต๊ะทำงานของเราทุกวันๆ พอเราทำไปสักพักหนึ่งเราจะติดนิสัยนั้น และทำให้เราเป็นคนที่มีระเบียบมากขึ้นครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา