27 ก.ย. 2022 เวลา 08:00 • ปรัชญา
ที่ปรึกษา
ทุกคนเคยไหมครับ ที่บางครั้งเราต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการคำปรึกษาจากใครสักคนในเรื่องที่เราไม่สบายใจ หรือหาทางออกให้กับมันไม่ได้ จนเราต้องหาคนที่สามารถให้คำปรึกษากับเราได้ แต่บางทีพอเราไปขอคำปรึกษาเหล่านั้นจากเขา เราก็มักจะมีเหตุผลต่างๆ นาๆ มาแย้งกับคนที่ให้คำปรึกษากับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เห็นด้วยเท่าไหร่กับ
ถ้าเรายังไม่พร้อมรับคำปรึกษา หรือยังไม่พร้อมที่จะทำตามคำแนะนำเหล่านั้น เราอย่าพึ่งไปปรีกษาเขาเลยดีกว่าครับ รอให้ตัวเราเองพร้อมที่จะทำตามคำแนะนำเหล่านั้นก่อนดีกว่าครับ แล้วค่อยไปขอคำปรึกษาจากคนรอบตัว เพราะต่อให้เราไปขอคำแนะนำจากคนเหล่านั้น แต่เราไม่ทำตามมันก็ไม่ความหมายอะไรเลยครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา