27 ก.ย. 2022 เวลา 08:28 • ไลฟ์สไตล์
พระเจ้าทรงสภาพของพระวิญญาณบริสุทธิ์มีแผนการสำหรับชีวิตเราแต่ละคน หน้าที่เราคือค้นพบแผนการของพระเจ้าในแต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทางพระวจนะในพระคริสต์ธรรมคัมภีร์ที่พระองค์ทรงรับรอง
เมื่อค้นพบแผนการของพระเจ้าที่ซ่อนอยู่ในแต่ละเหตุการณ์ของชีวิต เราจะรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตนี้ต่อไปอยู่เพื่ออะไร เรารู้ว่าเราเป็นลูกของพระเจ้า
ดั้งเดิมเรามาจากพระเจ้า พระเจ้าเป็นพระผู้สร้างเรามา ตายแล้วตัวตนฝ่ายจิตวิญญาณของเราจะกลับไปอยู่กับพระเจ้าที่บนสวรรค์ ดังนั้น ขณะใช้ชีวิตอยู่บนโลกนี้ เราจึงอยู่เพื่อทำให้แผนการของพระเจ้าสำเร็จ
พระเจ้าเป็นผู้กำหนดแผนการ ขณะที่ทำหน้าที่ของเราเพื่อให้แผนการของพระเจ้าสำเร็จผ่านทางเรานี้ [ส่วนที่เราทำ]เราจะมีเคล็ดลับในการขอรับการทรงนำจากพระเจ้า [ส่วนที่พระเจ้าเป็นผู้ทำ] นั่นคือการอธิษฐานผ่านพระนามของพระเยซูคริสต์ค่ะ
ส่วนเรื่องปลีกย่อย หยุมหยิมพระเจ้าให้เสรีภาพเราในการกำหนด เช่น จะกินอะไร จะใส่เสื้อตัวไหน สีอะไร เป็นต้นค่ะ
ส่วนที่สำคัญๆของชีวิตถ้าขอรับการทรงนำก่อน [อธิษฐาน] ชีวิตมักจะไม่ค่อยพลาดออกนอกแผนการ ถึงแม้มีอุปสรรค ปัญหา วิกฤต มันก็จะไม่ใช่ปัญหา เพราะในปัญหานั้นมองเห็นแผนการและคำตอบของพระเจ้าซ่อนอยู่ค่ะ
สรุปคือ ส่วนที่เป็นหลักสำคัญพระเจ้าเป็นผู้ลิขิต ส่วนหยุมหยิมของชีวิต เราเป็นผู้กำหนด แต่พระองค์ให้เสรีภาพในการเลือกตัดสินใจ ไม่เหมือนที่มนุษย์สร้างหุ่นยนต์แล้วใส่โปรแกรมลงไปนะคะ
ขอพระเจ้า Holy Spirit อวยพรให้ทุกคนที่อ่านได้รับความเข้าใจความล้ำลึกของสวรรรค์ ค่ะ
โฆษณา