27 ก.ย. 2022 เวลา 09:49 • ความงาม
ดูแลผิวด้วยเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวใส ไร้สิว ด้วย ACNE CLEANSING
1
ตอบโจทย์เรื่องสิวๆ อย่างครบวงจร อ่อนโยนต่อผิว ให้ผิวสะอาดใส ไม่ทิ้งรอยสิว💗
💧ACNiE HYA ANTI-ACNE CLEANSING GEL
💧แอคนี่ ไฮยา แอนติ-แอคเน่ เคล็นซิ่ง เจล
💢รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ Acnie Hya Anti-Acne cleansing Gel.
2
มีส่วนประกอบของสารออกฤทธิ์ที่สำคัญ และสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อการระคายเคืองหรือทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ถูกรวมไว้ในผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ผสานคุณค่าของ 4 ส่วนประกอบหลักที่ช่วยป้องกันการเกิดสิว ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนกับผิว
💢ส่วนประกอบสำคัญ
1. SALICYLIC ACID: การออกฤทธิ์สำหรับการลอกผลัดเซลล์ผิวเกิดจากสารซาลิไซลิกออกฤทธิ์ลดความเป็นกรด-ด่างของผิว ออกฤทธิ์ให้สารละลายมีสภาพเป็นกรดช่วยต่อต้าน และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
2. 8D HYALURONIC ACID: ผสานพลัง Hyaluronic Acid 8 ชนิด ที่ผ่านเทคโนโลยีพิเศษแบบ High Pressure Homogenization เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ผิวชั้นนอกจนถึงผิวชั้นใน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูสุขภาพ
3. AKYPO FOAM LM 25: สารทำความสะอาดที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดจด “แม้ไร้แรงขัดถู” เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย
4. SOFTIGEN: มีความอ่อนโยนต่อผิวมากเป็นพิเศษ สามารถล้าง เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่ติดแน่นบนผิวได้ดี ให้ฟองน้อย ยังจัดเป็นสาร Hydrophilic emollient ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวเบาสบาย
💢ประโยชน์
เจลล้างหน้าป้องกันสิว ตัวนี้ช่วยปรับสมดุล ของผิว พร้อมทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างกรดซาลิไซลิก มาช่วยจัดการกับความมันบนใบหน้าและปัญหาสิวได้อย่างอ่อนโยน นอกจากนั้นยังมีช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
ปริมาณ. : ขนาด 100 กรัม
💧เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย
💧ใช้ได้ทุกสภาพผิว และผิวที่แพ้ง่าย
📋สอบถาม/สั่งซื้อ/รับตัวแทน
ชัยพร ใจเยี่ยม
เลขตัวแทน 296543
ตำแหน่ง Emerald Star Director
☎️ 084 0444599
📱LINE shop @nine1689
📱คลิกลิงค์แอด Line http://nav.cx/2fuPlld
📲Line ID.296543
📲คลิกลิงค์แอด Line http://line.me/ti/p/jpSx3dEZez
ติดต่อช่องทางอื่นๆ>> https://instabio.cc/chaiyaporn
kangzen #คังเซน #nine1689 #ล้างหน้า #เจลล้างหน้า #KKOnlineHybrid #chaiyapornjaiyium
โฆษณา