27 ก.ย. 2022 เวลา 11:58 • ยานยนต์
อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นสิ่งที่หลายคนไม่คาดฝันแต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าหากเราเป็นคนหนึ่งที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่เราเป็นฝ่ายถูกเช่นเราขับรถถูกต้องทางกฎหมายแต่มีรถมาชนเราอย่างนี้ เราสามารถเรียกค่าเสียหายได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า โดนรถชน เรียกร้องอะไรได้บ้าง ซึ่งในวันนี้เรามีสิทธิประโยชน์ในการเรียกร้องเมื่อถูกรถชนมาฝาก
โฆษณา