29 ก.ย. 2022 เวลา 12:00 • การตลาด
XO มี TikTok แล้วจ้า!!!!
ในนาทีนี้จะบอกว่าไม่รู้จัก TikTok คงไม่ได้แล้ววว!!! แอปสุดปังที่เปลี่ยนชีวิตคนให้ดังในข้ามคืน เกิดกระแสและดาว TikTok ที่แสนโดดเด่นมากมาย
รวมถึงยังเป็นเส้นทางให้กับใครหลายคนได้สร้างตัวตนและชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ที่สำคัญสร้างรายได้แบบปั๊วะปังเสียด้วย!!!
TikTok คืออะไร?
แอปนี้เกิดจากคุณจาง อีหมิง (Zhang Yiming) วิศวกรชาวจีนที่เปิดตัว TikTok ครั้งแรกในปี 2016 ด้วยชื่อ Douyin มีจุดแข็งที่คอนเทนท์ดูง่าย ชมง่าย สนุกเพลิดเพลิน
ผ่านแอพพลิเคชั่นที่เน้นเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ ซึ่งตอบโจทย์กับพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียที่มีการสื่อสารอย่างรวดเร็ว (Fast Communication) ของเหล่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในยุคปัจจุบัน
จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไปทั่วโลก และเติบโตจนมีผู้ใช้งานเกิน 100 ล้านคนภายในระยะเวลาอันสั้น
  • คอนเทนท์อารมณ์ดี
ยุคนี้ใครๆ ก็ไม่อยากเครียดถูกมะ? ดังนั้น ด้วยลักษณะวิดีโอของ TikTok ที่เบาสมอง และมีคลิปเยอะแยะเต็มไปหมด หลากหลายมากๆ ทั้งคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รีวิวทำอาหาร สอนร้องเพลง แต่งเพลง หรือไลฟ์สไตล์ในต่างจังหวัดที่ช่วยให้เราได้เปิดหูเปิดตาไปกับวิถีท้องทุ่งท่ามกลางธรรมชาติ
เรียกง่ายๆ ว่าดาว TikTok มีทั้งโดดเด่นเป็นไฮโซ ไปจนถึงน้องๆ เด็กๆ หนูๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด รวมไปถึงสุดปังมากๆ ก็คือคลิปเต้น ลิปซิงค์ และการทำชาเลนจ์ต่างๆ ปลุกกระแสให้เด็กๆ กล้าแสดงออกในพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น
6
แล้วอย่างนี้ Exotic Food ของเราที่ก็มีพลังงานบวกอยู่เต็มเปี่ยม เน้นงานเน้นกิจกรรมที่สนุกสนานไม่มีดราม่า จะรอช้าอยู่ใย เราก็เลยลุกขึ้นมาเปิดแชนนอลในแอป TikTok แล้วเหมือนกัน
  • XO เปิดตัวคอนเทนท์ใน TikTok แบบสุดปัง!!!!
Exotic Food หรือ XO เป็นเครื่องปรุงรสแบรนด์ไทยที่ฝรั่งยังร้องว๊าวในรสชาติสุดจี๊ดและยังต้องมีไว้ติดบ้าน แต่ยังมีคนไทยอีกมากที่ยังไม่รู้ถึงความอร่อยเด็ดของโปรดักต์สัญชาติไทยแท้แบรนด์นี้
คอนเทนท์ใน TikTok เราก็เลยจั่วไปด้วยการแนะนำตัวแบบชิลล์ๆ ว่าเราคือบริษัทมหาชนที่ผลิตเครื่องปรุงรส ซอส และอาหารไทย ส่งออกไปต่างประเทศกว่า 65 ประเทศ เป็นแบรนด์ไทยแห่งความพราวด์สุดๆ เพราะเจ้าของคือพี่น้องคนไทยแท้ๆ ที่อยากให้อาหารไทยโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
นอกจากนี้เรายังเรียกน้ำย่อยด้วยการอวดวิดีโอสั้นๆ ตัดต่อแบบเท่ๆ พาทัวร์ออฟฟิศสุดชิคที่อาคารสินธร บนถนนวิทยุ ชมบรรยากาศใหม่ของบริษัทที่ได้ตกแต่งรีโนเวทใหม่หมด มาในลุคสุดเจิด สีสีนจัดจ้าน
1
พาชมออฟฟิศที่เป็น Happy Workplace ที่สุด!! ได้เห็นพนักงานนั่งทำงานแบบชิลล์ๆ มาก แถมยังมีสเปซให้ได้เวิร์คบับ!! แฮปปี้สุด!!!
และแน่นอน XO ของเรากำลังเร่งเครื่องเดินหน้าดันคอนเทนท์ใหม่ๆ มาอัพเดทใน TikTok แบบรัวๆ เช่นเดียวกัน
และสำหรับใครที่ชอบเล่น TikTok อยู่แล้ว อย่าลืมกดติดตามพวกเราได้ที่ https://www.tiktok.com/@exoticfoodthailand และแบ่งใจมาทางนี้บ้างนะ มาติดตามเรากันเยอะๆ รับรอง สนุกแน่นอน…..
โฆษณา