30 ก.ย. 2022 เวลา 12:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
สมกับที่เน้นสายลุย พบ Youtuber นำตัว Watch Ultra สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ล่าสุดจาก Apple จับมาทดสอบความทนทานแบบถึงใจ ทั้งโยนจากที่สูง ใส่เขย่าในดงตะปู และสุดท้ายเอาค้อนทุบ
ย้อนกลับไปตอนที่ Apple เปิดตัว iPhone 14 Sereies หนึ่งในอุปกรณ์ใหม่ที่น่าสนใจอีกตัวก็คือ Apple Watch Ultra สมาร์ทวอทช์สายลุย มาพร้อมตัวเรือนแบบไทเทเนียม การันตีความทนทาน และเซ็นเซอร์ตรวจจับที่มีความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความทน TechRax อีกหนึ่งช่อง Youtube ที่เน้นทดสอบความทนอุปกรณ์แบบโหด ๆ ได้ลองนำตัว Apple Watch Ultra มาทดสอบความทนทานให้เห็นกันชัด ๆ เริ่มจาก
Drop Test โยนจากที่สูง ตัวเครื่องยังไม่เป็นอะไร แต่มีรอยนิด ๆ ใส่โหลพลาสติกที่เต็มไปด้วยตะปูแล้วเขย่าแรง ๆ ตัวเครื่องก็ยังไม่เป็นอะไร แต่เริ่มมีรอยนิด ๆ ตรงบริเวณเซ็นเซอร์ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไร
ต่อไปลองใช้ค้อนทุบไปกว่า 5 ครั้ง ตัวเครื่องยังยังไม่เป็นอะไร แต่โต๊ะที่วางรองมีรอยยุบไปก่อนแล้ว และสุดท้ายต้องทุบด้วยค้อนไปกว่า 10 ครั้ง ตัวเครื่องถึงจะเกิดความเสียหายชัดเจน
การทดสอบครั้งนี้ก็พอให้เห็นแล้วว่า Apple Watch Ultra มีความคงทนจริง ๆ ถือว่าเหมาะสำหรับสายลุยโดยเฉพาะ สายขึ้นเขา สาบลุยป่า และผจญภัยได้เต็มที่ ส่วนในไทยรอวางจำหน่ายต่อไป
#Apple #WatchuUltra #Techhub
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ —> www.techhub.in.th
โฆษณา