1 ต.ค. 2022 เวลา 00:19 • อาหาร
ช่วงนี้เรายังอยู่กับอาหารเจกันค่ะ
วันนี้มีเมนูหมูผัดพริกแกงเจมาฝาก
หมูสามชั้นนี้เราทำไว้เยอะมากๆเลยค่ะ
วัตถุดิบที่เราใช้
พริกแกงเจ
ถั่วฝักยาว
น้ำมัน 1 ช้อนชา
เครื่องปรุงที่เราใช้
รสดีเจ 1 ช้อนโต๊ะ
ซีอิ๊ว 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล 1 ช้อนชา
ขั้นตอนการทำ
เทน้ำมันใส่ในกระทะ ตามด้วยหมูสามชั้นเจ ตามด้วยพริกแกงเจ ผัดให้มีกลิ่นหอม ใส่ถั่วฝักยาวที่เราหัดเตรียมไว้ ปรุงรสตามใจชอบ
เพลงแค่นี้เราก็ได้เมนูผัดพริกแกงเจแสนอร่อยรับประทานกันแล้วค่ะ
โฆษณา