29 ก.ย. 2022 เวลา 06:17 • ท่องเที่ยว
Confirm แล้วววววววว สำหรับประเทศไต้หวันที่รัก
13 ตุลานี้ พี่เค้าเปิดประเทศให้เข้าแล้ว ฟรีวีซ่าด้วย เย้!!
ไต้หวันเป็นประเทศนึงที่เราชอบมากก ถึงขนาดว่าไปมาแล้ว 4 ครั้ง!
หลายคนอาจจะไม่รู้จักไต้หวัน หรือคิดว่าไต้หวันน่าจะเหมือนจีน หรือ ฮ่องกง แต่เราว่าไต้หวันมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นมากกว่า
1
นิสัย ระเบียบวินัย มารยาทต่างๆ ความมุ้งมิ้ง จุกจิ๊กค่อนไปทางญี่ปุ่น เดี๋ยวไว้ว่างๆเรารูปที่เคยไปเที่ยวมาแปะได้ดูบ้างดีกว่า ครั้งนี้เอาเป็นน้ำจิ้มไปก่อน
บอกตรงๆคือ ยังไม่ได้เตรียมคอนเทนต์ เห็นข่าวเปิดประเทศปุ๊บขอดีใจลงเพจซะหน่อย
แต่เดี๋ยวเราจะบอกรายละเอียดเบื้องต้นให้รู้กันก่อน เผื่อใครจะเตรียมตัวกดตั๋ว บินไปเที่ยวช่วงปลายปีนี้กัน
🛩 บินประมาณ 3 ชม. แนะนำนั่ง full service ดีกว่า เพราะขากลับเราสามารถเช็คอิน - drop กระเป๋าได้ที่ในเมืองเลย ไม่ต้องแบกไปเองที่สนามบิน (EVA Airline / China Airline)
⏰️ เวลาเร็วกว่าไทย 1 ชม.
💸 ค่าเงินตอนนี้1.20 NT (แทบไม่ต่างจากบ้านเรา)
❄️ อากาศปลายปีค่อนข้างเย็น บางทีก็มีฝนโปรยๆลงมาบ้าง
🌸 ใครอยากเจอซากุระให้ไปสักช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค.
คำเตือน : เตรียมเงินและวงเงินในบัตรให้พร้อม ช็อปปิ้งกันกระหน่ำแน่ๆ
#scrapbookบันทึกการเดินทาง #travel #travelgram #photography #travelphotography #traveling #taiwan #taipei
โฆษณา