29 ก.ย. 2022 เวลา 10:38 • อาหาร
ในอดีต "รสดีเด็ด" เป็นที่ยอมรับของนักชิมในฝีมือเรื่องการปรุงก๋วยเตี๋ยวเนื้อ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผู้สืบทอดชื่อเสียงรุ่นต่อมา ทำให้นักชิมได้รู้ว่า "รสดีเด็ด" ยังมีดีและเด็ดเพิ่มขึ้นอีก... รายการ SMART SMEs วันศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2565 ขอมาเสิร์ฟอาหาร “รสดีเด็ด By นพ , รสดีเด็ด The Steakhouse , บ้านคุณนพ” พบกับ คุณสิทธิฉันท์ วุฒิพรกุล หรือคุณนพ แต่ในหมู่นักชิมก็จะเรียกว่า เฮียนพ รสดีเด็ด เจ้าของกิจการ รสดีเด็ด “รสดีเด็ด By นพ , รสดีเด็ด The Steakhouse , บ้านคุณนพ”
ทายาทธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวรสดีเด็ด ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี
แม้การขยับขยายไลน์อาหารให้กว้างไกลไปกว่าก๋วยเตี๋ยวมากแล้ว แต่สิ่งที่รสดีเด็ดมีสืบทอดกันไม่ขาดสายก็คือความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมใส่ใจทุกรายละเอียด แล้วเติมความสนุกในการทำงานด้วยการไม่หยุดสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ มายึดหัวใจนักชิม นี่จึงเป็นอีกกลเม็ดเคล็ดลับของผู้ประกอบการธุรกิจที่ทำให้ผู้บริโภคเทใจให้ แต่เส้นทางที่เลือกใหม่ก็เต็มไปด้วยเรื่องน่าเรียนรู้ที่อยากชวนคุณมาฟังกันต่อที่นี่ วิทยุครอบครัวข่าว FM 106 MHz
#วิทยุครอบครัวข่าวสทรFM106 #วิทยุครอบครัวข่าว #FM106 #Smesmedee #PukSamaporn #สมาพร ชูกิจ #roddeeded #Roddeeded / รสดีเด็ด by นพ #roddeededbynop
โฆษณา