29 ก.ย. 2022 เวลา 14:19 • ข่าวรอบโลก
มีผู้อ่านถามว่าตัวฉันเองพกอะไรในชุดปฐมพยาบาล ฉันจึงตัดสินใจเลือกชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามงบประมาณขั้นพื้นฐานอย่างประหยัดงบประมาณ (ไม่มียาเสพติดที่ออกฤทธิ์ตามฐานข้อมูลหรือกองทัพ)
ไม่ใช่สำหรับหน่วยแพทย์ ไม่เป็นระเบียบครบพร้อม เป็นเพียงชุดที่ธรรมดาที่สุด ซึ่งผมคิดว่าไม่เพียงพอสำหรับบางตำแหน่ง ตามที่เห็นฉันใช้ไปบ้างแล้วและไม่ได้เติมให้เต็ม
และคุณไม่ควรบอกว่าทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องการ หรือไม่สามารถใช้มันเพื่อช่วยเหลือตัวเองได้ อย่างที่บอก มันแค่เริ่มต้น
หากไม่ใช่แพทย์ อย่าคิดแม้แต่จะใช้เข็มแรงดันกับตัวเองและทหารธรรมดาไม่จำเป็นต้องมีท่อช่วยหายใจเป็นต้น มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าต้องใช้แล้วไม่มี
ป.ล. ฉันไม่ได้กำหนดเป็นมาตรฐาน ทุกคนต้องจัดให้เหมาะกับตัวเอง ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์
แหล่งที่มา
โฆษณา