29 ก.ย. 2022 เวลา 14:29 • บันเทิง
อึ้งทั้งสตูดิโอ เมื่อนางงามฮ่องกงเล่าประสบการณ์บนเตียงไม่กั๊ก..
“ฉันเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว 5 คนค่ะ บางคน 3 วิ เสร็จ😳‼️”
1
เชื่อว่ายุคปัจจุบันการพูดคุยเรื่องบนเตียงถือเป็นเรื่องปกติไปแล้วนะคะสำหรับบางประเทศ ส่วนประเทศไทยเราก็ยังไม่ถึงจุดนั้น แต่ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้
1
📌เธอคนนี้มีชื่อว่า “เดนิช ล้ม” สาวอายุ 27 ปี เป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ของฮ่องกง เธอได้เข้าร่วมการประกวด Miss Hong Kong 2022 ทำเอาสื่อหลายสำนักพากันแปลกใจเพราะเธอนั้นไม่ได้ติดโพตัวเต็งเลย แต่ก็คว้ามงมาครอบครองได้
1
ซึ่งเธอก็ได้ตอบกับเหล่าสื่อตอนที่สัมภาษณ์ว่า “ฉันทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ค่ะ ด้วยความสามารถไม่ใช่การดันจากคุณพ่อ”
📌ความประหลาดใจยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อเธอคว้ามงสำเร็จ ก็ได้มีคนไปขุดพบว่าในปี 2020 เธอเคยถูกรับเชิญให้เข้าร่วมรายการทีวี Talk show ของฮ่องกง โดยเป็นหัวข้อ “ประสบการณ์บนเตียง” ซึ่งเธอก็เล่าไม่มีกั๊ก
“มันมีประสบการณ์ที่น่าจำ และไม่ค่ะ ฉันเคยผ่านคู่นอนมาแล้ว 5 คนค่ะ”
📌เธอบอกเล่าความสามารถของหนุ่มแต่ละราศีที่เธอได้สัมผัสมาแบบละเอียดยิบ (แอดมินขอใช้คำที่เล่าได้นะคะ เพราะมันลึกมากจริง ๆ ค่ะ)
“หนุ่มราศีมีน เขาใช้เวลาแค่ 3 วิ และบอกกับฉันว่า เขาเสร็จแล้ว ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เริ่ม”
1
“ส่วนคนที่ดีมากคือหนุ่มราศีพิจิกค่ะ เขาทั้งแพรวพราว เทคนิคดีมาก แถมอึดทึกทนอีก” แถมเธอยังพูดอีกว่า ใครที่มีแฟนราศีนี้ต้องออกกำลังกาย ฟิตหุ่นหน่อย เพราะแข็งแรงมาก😳
5
แถมยังมีเรื่องราวแบบไม่กั๊กอีกมากมายเลยค่ะ🔎 เมื่อเทปได้ออกอากาศ ก็กลายเป็นเรื่องราวไวรัลทันทีค่ะ คนพากันแชร์ส่งต่อกันรัว ๆ เลยทีเดียวค่ะ
1
📍ส่วนใครดราม่าว่าเอ้ยเป็นนางงามเล่าเรื่องอย่างนี้ได้เหรอ ที่ฮ่องกงเค้าเปิดกว้างค่ะ เรื่องราวแบบนี้ถือว่าเล่าได้ปกติ สามารถออกอากาศได้เลยค่า☺️
2
แอดมินจะทิ้ง Instagram ส่วนตัวไว้ สามารถติดตามผลงานเเละไลฟ์สไตล์ของเธอได้เลยค่ะ https://instagram.com/denicelams?igshid=YmMyMTA2M2Y=
3
โฆษณา