29 ก.ย. 2022 เวลา 16:24 • ไลฟ์สไตล์
รำพึงรำพัน 🥰
บ้านฉันใหญ่โต เหมือนปราสาท แต่ต้องนอน ร.พ. แทน
ฉันมีรถแรงดียากที่ใครๆจะตามทัน
สีสวยแตะตา ไปทางใหนมีแต่คนชื่นชม แต่ต้อง นั่งบนรถเข็น
ฉันมีเงิน ทอง มากมาย แต่ใช้ไม่ได้ ต้องกินอาหารทางสายยาง
ฉันมีคู่ครอง แต่อยู่ด้วยไม่ได้ต้องให้พยาบาลเฝ้า (ห้ามเยี่ยม)
ฉันมีเกียรติยศ ชื่อเสียงแต่กินไม่ได้
ฉันมีเพื่อนมาเยี่ยมแต่คุยด้วยไม่ได้
มันจะมีประโยชน์อะไรถ้าฉันต้องเป็นแบบนี้ บนสิ่งที่เขาเรียกกันว่า..
👉ประสบความสำเร็จ👈
1
รักษาสุขภาพให้ดีที่สุด เป็นสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใด
2
สิ่งที่ ล้ำค่า ที่สุดของคนเราคือ ชีวิต และ
เราจะเป็นเจ้าของชีวิตได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
อย่าถือดีกับคนที่นอบน้อม
อย่านอบน้อมกับคนที่ถือดี
ทำความดี โดยไม่หวังผลตอบแทน
จะได้ ความสุข เป็นรางวัล
ความโลภ ไม่เคยทำให้ใครมีความสุขได้เลย
1
เราจะไม่มีวันได้สิ่งที่เราพอใจจนกว่า เราจะได้เรียนรู้ ที่จะพอใจในสิ่งที่เรามี
อย่าแคร์คนอื่นมากกว่า ครอบครัว
อย่าตามแต่ใจตัวจนลืมว่า ครอบครัวก็สำคัญ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะคือ ..
ยาอายุวัฒนะ
จงยิ้มให้กับตนเอง และผู้อื่นให้มากๆ
ถ้าหาก ไม่มีใครยิ้มให้เรา
ก็จงยิ้ม ให้กับตัวเราเอง
วันนี้ เรายิ้มให้กับตัวเองแล้วหรือยัง..??
ถ้ายัง ก็จงยิ้มเถิด จะหน้าบูดอยู่ใย 🤣
ยิ้มสิ แล้วจะรู้ว่า ความสุข อยู่ไม่ไกล
บุคคลที่มีจิตเมตตาต่อบุคคลอื่น
อยู่ที่ไหนก็มักมี ผู้อุปถัมภ์อยู่เสมอ
เรียนรู้ที่จะให้ มากกว่า เรียนรู้ที่จะรับ
มีสองอย่างที่ติดตัวเราไปตลอดคือ… ความดี กับ ความชั่ว เท่านั้นเอง
ยึดมั่นมาก ก็ ทุกข์มาก
ยึดมั่นน้อย ก็ ทุกข์น้อย
ดูและเรียนรู้ จากมันได้
บางทีเราไม่ได้ พ่ายแพ้ ให้กับ อุปสรรค ที่อยู่ตรงหน้าหรอกแต่เรา พ่ายแพ้ให้กับหัวใจ❤️ ที่อ่อนแอ ของเราเองต่างหากล่ะ
อย่าเสียดายอะไรมากเลย
อย่าเสียดายอะไรนานเลย
จะยากดีมีจน จะรวยล้นฟ้า
จะมากสมบัติพัสถาน
จะเต็มไปด้วยคนรัก
จะมากไปด้วยคนนินทา
สุดท้ายปลายทางคนเราเท่ากัน
ในโลกนี้ไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน
ตอนเป็นเด็กเราเคยคาดหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่าง มันต้องเป็นอย่างนั้น มันต้องเป็นอย่างนี้แน่นอน แต่พออายุเริ่มมากขึ้น ประสบการณ์ก็ได้สอนเรา
🤣🤣🤣
เราคาดหวังอะไรกับโลกนี้ไม่ได้เลย
แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุดคือ...
เราทุกคนต้องจากโลกนี้ไป
สัจธรรมชีวิต
อยู่ให้คนจดจำ จากไปให้คนคิดถึง
ขอบคุณนายแบบสุดหล่อจากกลุุ่มFrenchBulldog🐶🥰
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา