30 ก.ย. 2022 เวลา 06:07 • ข่าว
พบร่างน้องน้ำเมย ด.ญ.1 ขวบ 9 เดือน ลอยขึ้นในคลอง ห่างบ้านแค่ 10 ม.
พบร่างน้องน้ำเมยเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือนแล้ว ลอยขึ้นมาติดกอผักตบข้างบ้านที่อยู่ติดคลองแม่น้ำลพบุรี หลังจมหายไปเมื่อ 2 วันก่อน พ่อแม่จุกอกพูดไม่ออก เพียงขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี
จากกรณีเด็กหาย หญิงโชวธิญา เนื่องภิรมย์ หรือน้องน้ำเมย อายุ 1 ปี 9 เดือน หายไปขณะนอนดูดนม อยู่กับพ่อแล้วพ่อเผลอหลับไป คาดว่าจมน้ำอยู่ในคลองแม่น้ำลพบุรีบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 46/4 หมู่ 2 ตำบลโก่งธนู อ.เมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ดำค้นหา ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมาแต่ไม่พบ ทำให้ครอบครัวยังมีความหวังว่าว่าเด็กอาจไม่ได้จมน้ำ อาจมีคนพาตัวไปและยังมีชีวิตอยู่
กระทั่งวันที่ 30 ก.ย. เวลา 09.35 น. ได้พบร่างของน้องน้ำเมย ลอยขึ้นเหนือน้ำ ติดกอหญ้าอยู่ที่หน้าบ้านห่างจากจุดตกประมาณ 10 เมตร ในสภาพศพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีชมพู ท่ามกลางชาวบ้าน และกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาปักหลักรออยู่หลายสำนัก ต่างแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องน้ำเมย
ด้านพ่อและแม่ ญาติ ปู่ ย่า ตา ยาย รวมถึงพี่สาวของน้องน้ำเมย ต่างร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า พูดไม่ออก เสียใจที่ลูกต้องมาตายลักษณะนี้ พ่อแม่ขอโทษ ภาวนาขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี เกิดชาติหน้าขอให้กลับมาเป็นลูกของพ่อและแม่อีก
👇อ่านบทความเพิ่มเติม👇
โฆษณา