30 ก.ย. 2022 เวลา 12:12 • คริปโทเคอร์เรนซี
แจกคู่มือทำกำไรในช่วงตลาดขาลงด้วยการ Flip NFT ง่าย ๆ ภายใน 6 ขั้นตอน
ช่วงนี้ BTC ร่วงหนักมากกก ทำเอานักเทรดหลายคนต้องส่ายหน้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครกำลังเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ กับตลาดขาลงแบบนี้อยู่ ลองเปลี่ยนไปเทรด NFT ดูมั้ยคะ เผื่อจะเป็นอีกช่องทางทำไรในช่วงตลาดหมีแบบนี้ได้
และแน่นอนว่า แอดไม่ได้มามือเปล่า เพราะวันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 6 Tools สำหรับสาย Flip NFT และขั้นตอนทำกำไรจาก NFT กัน ตั้งแต่การดูเทรนด์ NFT , ค้นหาโปรเจกต์ที่น่าสนใจ, ค้นหาโปรเจกต์ที่เปิดให้ Mint สด ๆ ร้อน ๆ ,การติดตาม Volume จนไปถึงขั้นตอนการซื้อขาย NFT แบบสายฟ้าแลบเลย
บอกเลยว่า ถ้าใครใช้เป็นอาจจะทำกำไรได้หลายเท่า และเยอะกว่าการเทรดเหรียญคริปโตซะอีก ส่วนจะได้กำไรมากน้อยแค่ไหนก็ล้วนขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญ และการวิเคราะห์ของเพื่อน ๆ เลย แต่ที่แน่ ๆ มีคนเคยทำกำไรจากการใช้ 6 Tools นี้ได้สูงถึง 7.2 ล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว !
เอาเป็นว่าถ้าใครอยากรู้ว่ามีเครื่องมืออะไรเจ๋ง ๆ และมีขั้นตอนอะไรบ้างละก็ ไปดูกันเล๊ยย
นี่ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
1.ส่องตลาดภาพรวมของ NFT
.
ขั้นตอนแรกให้เพื่อน ๆ มาดูก่อนว่า ตลาดภาพรวมของ NFT ตอนนี้เป็นยังไง และมีเทรนด์แนวโน้มไปทางไหนบ้าง เพื่อที่เราจะได้ทำการเช็คได้ว่า NFT ที่เราจะซื้อมากำไรนั้นกำลังถูก Pumping ให้ราคาพุ่งปรี๊ดอยู่ หรือเป็นเพียงการขึ้นราคาเบา ๆ ตามตลาดภาพรวมกันแน่
ซึ่งวิธีเช็คเบื้องต้นก็ง่าย ๆ เพื่อน ๆ ลองมาดูเทรนด์ตลาด NFT ก่อนว่า มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นหรือลดลง ซึ่งถ้าหากลดลง ก็ลองหาโปรเจกต์ที่มี Volume การซื้อขายสูง ๆ ดู เพราะนั้นอาจจะแสดงให้เห็นว่า แม้เทรนด์จะเป็นขาลง แต่ตัวโปรเจกต์กลับมีคนสนใจมากขึ้น ก็อาจแสดงให้เห็นถึงนัยยะสำคัญอะไรบางอย่างได้
โดยเครื่องที่จะใช้ก็เช่น
-dune.com สำหรับดูภาพรวมตลาด NFT ( https://t.co/UOk8tQz5l1)
-cryptoslam.io สำหรับดูโปรเจกต์รายตัว ( https://cryptoslam.io/ )
2.หาโปรเจกต์ NFT ที่น่าสนใจ
.
ขั้นตอนต่อมาให้เพื่อน ๆ หาโปรเจกต์ NFT น่าสนใจ ผ่านการตาม Twitter ของเหล่าวาฬที่ชอบเก็บ NFT ยิ่งวาฬเก็บ NFT Collections ไหนไว้เยอะ แสดงว่าโปรเจกต์นั้นอาจจะกำลังเตรียม Pumping ได้
โดย Tools ที่จะนำมาใช้ในขั้นตอนนี้ก็คือ nftscoring ( https://nftscoring.com/trending ) เป็นเครื่องมือที่จะช่วยบอกถึงแนวโน้มของ NFT Collections ต่าง ๆ แบบง่าย ๆ ได้ รวมถึงบอกด้วยว่า มีวาฬเข้ามาถือ NFT ในโปรเจกต์นั้น ๆ ไว้จำนวนเท่าไร ยิ่งโปรเจกต์ไหนมีแนวโน้มการซื้อขายสูง พร้อมกับมีวาฬเข้ามาถือ เราอาจจะต้องจับตามองโปรเจกต์นั้นเป็นพิเศษ
3.หาโปรเจกต์ NFT ที่กำลังจะ Mint
.
การ Flip NFT ที่ดีคือเราต้องไปเก็บตรงต้นน้ำหรือตอน Mint เพราะยิ่งโปรเจกต์ไหนมีกระแส และมีคุณภาพ ราคาก็จะกระโดดไปได้ไกลมากเท่านั้น และหากเราได้ NFT จากตอน Mint ด้วยละก็ จะให้ต้นทุนเราต่ำ และทำการ Flip NFT ได้ง่าย และกำไรมากขึ้นด้วย
และแน่นอนว่าการ Mint ต้องอาศัยความไวมาก ๆ ไม่งั้นโดนคนอื่นชิง Mint NFT หมดก่อนแน่ ๆ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ พลาดโอกาสตอน Mint กัน แอดก็มีเครื่องมือมาให้ใช้กันคือ whatsminting ( https://whatsminting.live/) เป็นเครื่องมือที่จะบ่งบอกได้ว่า มีโปรเจกต์ไหนกำลังเปิดให้ Mint ตอนนี้บ้าง แถมมีคำนวณค่า Gas ให้ด้วยว่า ต้องเสียเท่าไรในแต่ละครั้ง
.
**ทริคคือ โปรเจกต์ไหน Gas Wars เยอะ แสดงว่าโปรเจกต์นั้นกำลังเป็นที่น่าสนใจ
4.ติดตามกระเป๋าวาฬ
.
หลังจากที่เพื่อน ๆ เจอกระเป๋าของเหล่าปลาวาฬที่ต้องการจับตามองแล้ว ลองไปตั้งค่า Alert เตือนไว้สักหน่อยว่า เค้ามีการเก็บของตอนไหน และมีการเก็บ NFT โปรเจกต์ไหนเพิ่มกันบ้าง จะได้ไม่พลาดเก็บของกัน
.
โดยเครื่องมือที่แอดจะใช้คือ icy.tools (https://icy.tools/alerts) เป็นเครื่องมือทำจะช่วยแจ้งเตือนเพื่อน ๆ เมื่อมีปลาวาฬตัวไหนเก็บ NFT เข้ามา
.
**ทริคคือ ถ้ามี Collection ไหนที่เหล่าวาฬเข้าไปเก็บเหมือน ๆ กัน แสดงว่า NFT โปรเจกต์นั้นค่อนข้างมีนัยยะสำคัญ
5.ติดตาม Volume และราคา Floor
.
ต้องบอกก่อนว่า ราคา NFT ก็มีขึ้นมีลงเหมือนกับเหรียญคริปโต ดังนั้นเราอาจะต้องมีการติดตามราคา Floor อยู่เสมอว่า มีการเพิ่มขึ้นหรือลดลงเท่าไร มี Volume มั้ย ไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ ก็ซื้อเลย เดี๋ยวจะขายไม่ออกได้ ยิ่งถ้าสภาพคล่องของ NFT โปรเจกต์นั้นไม่ดี ก็อาจจะทำให้ขายออกยาก
.
ซึ่งเครื่องมือที่แอดแนะนำก็คือ flips (https://flips.finance/ ) เป็น Tools ที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ติดตาม Volume การซื้อขาย และราคา Floor ของโปรเจกต์ต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์
6.ส่อง NFT แบบเรียลไทม์
.
สำหรับขั้นตอนสุดท้าย ใครที่ขี้เกียจ Mint NFT ก็ลองมา Flip NFT ด้วยการซื้อขายแบบเรียลไทม์เหมือนการเทรดคริปโตดู โดยใช้ Sniping tools อย่าง sunspot (https://sunspot.gg/) และ traitsniper ( https://traitsniper.com/ )
.
ที่เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเตือนเพื่อน ๆ เมื่อมีใครก็ตาม List NFT ใหม่ ๆ ลงตลาด เราก็สามารถรู้ได้เลย และทำการซื้อขายได้แบบทันที บอกเลยว่า ใช้คู่กับการ Tools ติดตามราคา Floor และ Volume อันนี้เจ๋งมากก
ก็จบไปแล้วน้ากับ How to ทำกำไรในช่วงตลาดขาลงด้วยการ Flip NFT ยังไงเพื่อน ๆ ก็ลองไปใช้ และทำตามขั้นตอนทั้ง 6 อย่างดูนะคะ น่าจะช่วยให้การ Flip NFT ง่ายขึ้นเป็นกองเลยค่า
1
โฆษณา